Monday, May 13, 2024

‘ทะเล’ในวันหยุด 10 จุดหมายจากเหล่าเซเลบริตี้ 

ไม่ว่าจะริฮานน่าหรือราฟาเอล นาดาล ลองค้นหาว่าเซเล็บคนโปรดของคุณชอบใช้เวลาช่วงวันหยุดที่ไหน จากนั้นก็จองเที่ยวบินไปตามรอยซะ! 

1/ Mykonos, Greece 

หมู่เกาะกรีกเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับคนดังจากทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะมิโคนอสซึ่งเด่นทั้งอาหารการกิน น้ำทะเลสีฟ้า บ้านสีขาว และถนนที่มีหินเรียงราย ที่นี่เหมาะสำหรับการเช่าเรือและมุ่งหน้าไปยังชายหาดที่มีผู้คนพลุกพล่านน้อยกว่าสำหรับวันที่น่ารักท่ามกลางแสงแดด

2/ Almafi, Italy

ใครจะยืนยันว่าอิตาลีตอนใต้เป็นจุดหมายปลายทางได้ดีไปกว่าคอร์ตนีย์ คาร์แดเชียนกันล่ะ เธอชอบเดินทางมาที่นี่  เลือกรับประทานอาหารค่ำที่ชายหาดที่สวยงามซึ่งมีน้ำทะเลสีฟ้าใส ลิ้มรสพาสต้าพร้อมไวน์แดง โดยเฉพาะชายฝั่งอามาลฟีไปจนถึงซาร์ดิเนีย เมืองชายทะเลของอิตาลี พูดเลยว่าไม่ควรพลาด 

3/ Turks and Caicos Islands

คนดังอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบคือหมู่เกาะเล็กๆ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของบาฮามาส ที่แห่งนี้เหมาะสำหรับการดำน้ำลึกและจิบค็อกเทลท่ามกลางพระอาทิตย์ตกดินในยามเย็น สำหรับการผจญภัยที่มากขึ้น ให้เป็นเหมือนเคนดัลล์ เจนเนอร์และควบม้าไปตามชายหาดอย่างสง่างาม

4/ Tulum, Mexico 

เมืองนี้เป็นที่รู้จักกันในแอ่งน้ำขนาดเล็กและหน้าผา อุณหภูมิที่สูงของทูลุมและน้ำเย็นจัดเป็นสิ่งที่นักเดินทางปรารถนา แถม Airbnb นี่นี่ยังหลายที่ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและสถาปัตยกรรมสมัยใหม่สวยๆ โดนใจ 

5/ Saint-Tropez, France

แซงต์โทรเปซเป็นสถานที่ที่น่าไปเยือนสุดๆ สามารถล่องเรือยอทช์แบบเจย์ ซี และบียอนเซ่เพื่อเอ็นจอยกับบรรยากาศได้หรือจะเดินเล่นเก๋ๆ ในเมืองแบบริฮันน่าก็ได้   ทุกอย่างของที่นี่ดูหรูหรา และช่วยฟื้นคืนความมีชีวิตชีวาให้แก่ชีวิต

6/ Majorca, Spain 

ทั้งนักเทนนิสชาวสเปน ราฟาเอล นาดาล ไปจนถึงแฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์ อเล็กซ่า ชัง ต่างก็รัการกเดินทางมาเยือนมายอร์ก้า ที่นี่มีเสน่ห์ของชายฝั่งเมดิเตอร์เรเนียน น้ำทะเลที่สวยงามยังเป็นสีฟ้า  เมืองที่ล้อมรอบด้วยมหาสมุทรเต็มไปด้วยร้านอาหารท้องถิ่นและร้านค้าสำหรับการเดินเล่นยามเย็นหลังจากอาบแดดมาทั้งวัน

7/ Maldives

มัลดีฟส์เป็นแหล่งรวมคนดังอีกแห่งสำหรับวันหยุด  นักร้องเจนซีอย่าง ชาร์ลอตต์ ลอว์เรนซ์ เลือกที่จะว่ายน้ำกับฉลาม ในขณะที่ จัสติน และเฮลีย์ บีเบอร์ อวดการพักผ่อนสุดหรูผ่านโพสต์ในอินสตาแกรม ถ้าเฮลีย์ไปมัลดีฟส์ เราทุกคนควรไปที่มัลดีฟส์ 

8/ Abu Dhabi, United Arab Emirates

ดูไบและอาบูดาบีนำเสนอประสบการณ์ช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ไม่เหมือนใคร อาคารสูงและภูมิประเทศที่เหมือนเนินทรายและมหาสมุทร เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการใช้ชีวิตในเมืองและชายหาด มีรีสอร์ทริมชายหาดมากมายและร้านอาหารระดับนานาชาติมีให้เลือกหลากหลาย

9/ Bahamas

ที่นี่เป็นที่ชื่นชอบของนักเดนทางมาระยะหนึ่งแล้วเพราะลูกหมู สัตว์ตัวน้อยเป็นมิตรและเป็นที่ชื่นชอบของผู้มีอิทธิพลบนอินสตาแกรม ทรายบนชายหาดเป็นสีขาวและนุ่มน่าสัมผัส   ทุกเกาะตั้งอยู่ในทะเลแคริบเบียน เป็นสถานที่ที่สวยงามสำหรับการพักผ่อนในฤดูใบไม้ผลิที่เต็มไปด้วยแสงแดด

10/ Maui, Hawaii

ฮาวายเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพักผ่อนในช่วงฤดูใบไม้ผลิสำหรับคนรักกีฬา ไม่ว่าจะเล่นกระดานโต้คลื่นหรือเดินป่า นักร้องสาวบิลลี่ อายลิชเองยังอดใจไม่ไหว แชร์ภาพการเดินทางของเธอไปยังเกาะต่างๆ เพื่อแสดงความงามตามธรรมชาติให้แฟนๆ ของเธอได้เห็นบนอินสตาแกรม 

บทความเกี่ยวกับ:
มาปลูกต้นไม้ สร้างสวนเล็กๆ ให้เป็นที่พักใจที่บ้านกันเถอะ
10 โรงแรมน่าพักโซนเอเชีย การันตีด้วยคะแนนความคุ้มค่า
Louis Vuitton เปิดตัว ‘LV THE PLACE BANGKOK’ ที่เเรกในไทย ณ ศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์






Other Articles