Wednesday, May 1, 2024

แว่นกันแดด 7 แบรนด์ดังดีไซน์เรียบหรู ชิค โดดเด่นรับซัมเมอร์

เข้าสู่ช่วงหน้าร้อนที่เชื่อว่าหลายคนไม่อยากแม้แต่จะเดินออกมาใช้ชีวิต เนื่องด้วยอุณหภูมิที่สูงขึ้นเรื่อยๆ และแดดที่สาดส่องเข้าตา ทำเอาหลายคนอยากหลบอยู่แต่ในบ้าน แต่สิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้เราฝ่าแดดที่แผดเผานี้ไปได้คงหนีไม่พ้น ‘ร่ม’ กับ ‘แว่นกันแดด’ และแน่นอนว่าสายแฟชั่นจะขาด ‘แว่นกันแดด’ ในหน้าร้อนนี้คงไม่ได้ #LOFBESTOF รวมแว่นกันแดดแบรนด์ดังที่มีดีไซน์เรียบหรู เท่ ชิค ไปจนถึงดีไซน์ที่โดดเด่นรับซีซั่นนี้มาให้ทุกคนได้ชมกัน

แว่นกันแดด 7 แบรนด์ดังดีไซน์สุดชิค เรียบหรู และโดดเด่นรับหน้าร้อน

1.Chanel – Shield Sunglasses
แว่นตาทรงหน้ากากที่สายแฟชั่นไม่ควรพลาด โดดเด่นด้วยตัวแว่นขนาดใหญ่รวมถึงดีเทลสลักคำ ‘COCO CHANEL COCO BEACH’ บริเวณขอบแว่นและขาแว่น

แว่นกันแดด 7 แบรนด์ดังดีไซน์สุดชิค เรียบหรู และโดดเด่นรับหน้าร้อน

2.Fendi – First Crystal
แว่นตาทรงวงรีไร้กรอบที่กำลังเป็นที่นิยม มาพร้อมอะไหล่สีทองและเลนส์สีน้ำเงิน บริเวณขอบเลนส์ประดับด้วยไมโคร F ที่มีคริสตัลระยิบระยับแทนสัญลักษณ์ของแบรนด์ ใส่แล้วอัพลุคสไตล์ชิคได้อย่างสมบูรณ์แบบ

แว่นกันแดด 7 แบรนด์ดังดีไซน์สุดชิค เรียบหรู และโดดเด่นรับหน้าร้อน

3.Celine – Triomphe 04 Sunglasses in Acetateivory
แว่นรุ่นคลาสสิกของ Celine ที่หลายคนรู้จักกันดี ตัวกรอบแว่นจะเป็นสีขาว ทรงแว่นมีการตัดเหลี่ยมทำให้สามารถเข้ากับรูปหน้าได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะลุคเท่หรือลุคหวาน แว่นรุ่นนี้สามารถคอมพลีทลุคได้ทั้งหมด

แว่นกันแดด 7 แบรนด์ดังดีไซน์สุดชิค เรียบหรู และโดดเด่นรับหน้าร้อน

4.Louis Vuitton – Malletage
แว่นตาทรงแคทอายที่โดดเด่นตรงบริเวณขาแว่น ถูกประดับด้วยหมุดโลหะ Malletage สีทองสลักอักษรย่อ LV ที่ชวนให้นึกถึงซับในรูปทรงเพชรด้านในหีบของ Louis Vuitton เป็นดีไซน์ใหม่ที่แฝงความโมเดิร์น ถือเป็นแว่นตาสไตล์เฟมินีนสุดคลาสสิกที่เสริมให้ใบหน้าดูโดดเด่นชวนมอง

5.Gucci – Oval Frame Sunglasses
อีกหนึ่งแว่นตาทรงวงรีสีดำที่กำลังเป็นที่นิยม แว่นรุ่นนี้มีรูปทรงเพรียวบาง มีเอกลักษณ์ตรงหมุดโลหะขนาดเล็กสองอันบริเวณขาแว่น มาพร้อมโลโก้ Gucci และมีเลนส์สีเทาทึบ แมตช์เข้ากับเสื้อผ้าสีโทนเข้มออกมาได้อย่างสวยงาม

แว่นกันแดด 7 แบรนด์ดังดีไซน์สุดชิค เรียบหรู และโดดเด่นรับหน้าร้อน

6.Off-White – Rimini Sunglasses
แว่นตาทรงสี่เหลี่ยมเลนส์บางสีน้ำเงิน มีพิมพ์โลโก้ Off บริเวณขอบแว่น แมตช์เข้ากับลุคแนวสตรีทให้ออกมาเท่และไฮแฟชั่นได้ภายในไอเท็มชิ้นเดียว

7.Loewe- Flower Sunglasses in Injected Nylon
ปิดท้ายด้วยแว่นตาซิลูเอตดอกไม้ ที่ออกแบบจากความขี้เล่นของ Jonathan Anderson ซึ่งใช้วัสดุพิเศษอย่างการฉีดขึ้นรูปของไนลอนออกมาเป็นรูปทรงที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ รุ่นนี้มีสีสันให้เลือกถึง 5 เฉดสี ถือเป็นแว่นตาที่ช่วยอัพลุคสดใสในหน้าร้อนนี้ได้ดีเลยทีเดียว

Photo cr: Courtesy of @srchafreen @lalalalisa_m @davikah @bellacampen @urassayas @chomismaterialgirl @alisonjoliver

อ่านต่อบทความอื่นที่น่าสนใจ

ทำไมเทรนด์ ‘เอวต่ำ’ ถึงกลับมาอีกครั้งในปี 2024

รวมคอสตูมสุดปังของศิลปินบนเวที Coachella 2024

ซูมดีเทลลุคของ Ariana Grande และ Cynthia Aerivo ในคาแรคเตอร์ของ ‘Glinda-Elphaba’

Prada Galleria นำเสนอการตีความไอคอนในรูปแบบใหม่ ผ่านแคมเปญล่าสุดที่นำแสดงโดย Scarlett Johansson

Other Articles