Wednesday, May 1, 2024

เตรียมฟินกับรักและเกมการจับคู่ใน Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) ซีซั่น 3

Netflix และ Shondaland ฉลองการกลับมาอย่างเฉิดฉายของซีรีส์ Bridgerton 3 (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ)  ด้วยการปล่อยภาพแรกพร้อมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วย Sneak Peek สุดฟิน

“ในซีซั่นก่อนเราจะเห็นตัวละครที่เราคุ้นเคยตกหลุมรักกับตัวละครใหม่” ชอนดา ไรมส์ ผู้สร้าง เล่าถึงความน่าสนใจของ Bridgerton 3 “แต่ในซีซั่นนี้เราจะได้เห็นตัวละครที่คุ้นเคยตกหลุมรักกันเอง และพร้อมเอาใจช่วยลุ้นให้พวกเขาสมหวังในความรักครั้งนี้”

บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ (Bridgerton) เป็นผลงานสร้างของ Shondaland และผู้จัดคนใหม่ เจสส์ บราวเนลล์ กำลังจะกลับมาในซีซั่น 3 โดยสานต่อเรื่องราวของเพเนโลปี้ เฟทเธอริงตัน (นิโคลา คอห์แลน) ที่ตัดสินใจหยุดความรู้สึกแอบชอบคอลิน บริดเจอร์ตัน (ลุค นิวตัน) มานานเอาไว้ หลังจากได้ยินเขาพูดดูแคลนเธอในซีซั่นที่แล้ว อย่างไรก็ดี เธอตัดสินใจแล้วว่าคงถึงเวลาที่เธอจะต้องมีสามี และควรเป็นสามีที่ทำให้เธอมีอิสระมากพอที่จะใช้ชีวิตอีกด้านหนึ่งในฐานะเลดี้วิสเซิลดาวน์ไปด้วย ส่วนทางฝั่งคอลินกลับจากการเดินทางช่วงฤดูร้อนในลุคใหม่และความรู้สึกองอาจ แต่เขากลับต้องท้อใจเมื่อเห็นว่าเพเนโลปี้ซึ่งเป็นคนเพียงคนเดียวที่ชื่นชมเขาอย่างที่เขาเป็นเสมอมากลับมีท่าทีที่เย็นชาต่อเขา ด้วยความมุ่งมาดปรารถนาที่จะทวงคืนมิตรภาพที่เคยมีกับเธอ คอลินจึงเสนอตัวให้คำปรึกษากับเพเนโลปี้ในเรื่องความมั่นใจ เพื่อช่วยให้เธอหาสามีให้ได้ในซีซั่นนี้

“คอลินกับเพเนโลปี้ตกเป็นตัวละครที่ไม่ค่อยได้รับการกล่าวถึง แต่ในปีนี้เราจะได้เห็นพวกเขาก้าวขึ้นสู่ตัวหลัก และทำให้ใครหลายคนที่ไม่สมหวังในความรัก หรือรู้สึกถูกมองข้าม ได้รับการค้นพบอย่างแน่นอน” เจสส์ บราวเนลล์ ผู้อำนวยการสร้าง กล่าว

ไม่เพียงเท่านั้น Bridgerton 3 ยังมีปมเรื่องรอยร้าวระหว่างเธอกับเอโลอีส (คลอเดีย เจสซี) ผู้ซึ่งได้พบเพื่อนใหม่ในสถานที่ที่ไม่น่าเป็นไปได้ ในขณะที่เพเนโลปี้เองก็เริ่มมีตัวตนในวงสังคมมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้การซ่อนตัวตนในฐานะเลดี้วิสเซิลดาวน์ไว้เป็นความลับทำได้ยากขึ้นไปด้วย

Bridgeron ซีซั่น 3 นี้มีจำนวนตอน  8 ตอน แบ่งออกเป็น 2 ภาค ภาคที่ 1 รับชมได้ในวัน ที่ 16 พฤษภาคม 2567 ส่วนภาคที่ 2 รับชมได้ในวันที่ 13 มิถุนายน 2567 

บทความอื่นที่น่าสนใจ:

ทำไมเราถึงควรเป็นแบบ Eloise​ Bridgerton

หากสาวสังคมในซีรีย์ Bridgerton อยู่ในปี 2021 พวกเธอจะเป็นอย่างไร

ใครๆ ก็ตกหลุมรักท่านดยุคแห่งเฮสติ้งจากซีรีส์ Bridgerton

Other Articles