Thursday, March 28, 2024

7 ลุค สุดเก๋ของสาวโรเซ่ (ROSÉ) BlACKPINK จากเพลง ICE CREAM

ในที่สุดก็มาถึงคราวของสาวโรเซ่ (ROSÉ) BLACKPINK กันบ้างนะคะ ในเมื่อลอฟฟีเซียลได้รวบรวมลุค 7ลุคสุดคิ้วท์ของสาวจีซู (JISOO) และ 7ลุคแฟชั่นสุดชิคของสาวเจนนี่ (JINNIE) กันไปแล้วมีหรือจะพลาด สาวสวยมากพลังเสียงและทรงเสน่ห์อย่างโรเซ่ได้ แฟนคลับของเธอและBLINK ติดตาม 7ลุคของเธอจากเพลง Ice cream และไปแต่งตามกันได้เลยค่ะ !! รับรองปังแน่

มาเริ่มกันที่ลุคแรกของสาวโรเซ่ ลุคนี้มาทางโทนสีขาวเกือบทั้งลุคมีผสมดำเล็กน้อย ลุคนี้เธอมาในเสื้อคอปรูปหมาดัลเมเชียนตัวสั่นมาคู่กันกับกระโปรงสั้นขนนก ทำให้เผยขาสวยๆและแขนเรียวยาว เสริมความชิคแต่ยังคงความน่ารัก ด้วยแหวนตารูปหัวใจสีดำ จาก Saint Laurent และกำไลทองจาก Tiffany & Co. กับจี้สร้อยคอใส่เป็นหลายเลเยอร์ จาก แบรนด์สัญชาติเกาหลี JustLoveR นะคะ

ในส่วนลุคที่2นี้ เรียกกว่าดาเมจแรงมากจริงๆค่ะ สะกดทุกสายตา เพราะลุคนี้ เธอมาเพียงแค่ชุดกระโปรงยาวลวดลายดอกไม้ ที่มีดีเทลแขนพองกับชายกระโปรงที่พองใหญ่อลังการให้ฟิวลุคเจ้าหญิง ของแบรนด์ดังจาก อิตาลีอย่าง Moschino นั้นเองค่ะ ลุคนี้นอกจากส่วโรเซ่จะชวนหลงไหลแล้ว น้องหมาก็น่ารักน่าเอ็นดูเช่นกันจ้า

แน่นอนว่าลุคสาวเทนนิสก็ต้องมา สาวโรเซ่ เธอมาพร้อมเสื้อคอปสายเดี่ยวริบบิ้นสีดำสุดคิ้วแต่แอบเซ็กซี่เล็กน้อย ของ Daze Dayz และมาในกระโปรงสีขาวจาก Adidas อีกเช่นเคย เสริมเสน่ห์ด้วย กำไลและสร้อยคอสีทอง รุ่น Tiffany HardWear จาก Tiffany & Co. และจี้สีทองเล็กจากJustLoveR.

ในฉากตอนที่ถือที่ตักไอศครีมนั้น โรเซ่เธอมาพร้อมกับเสื้อบอดี้สูทลายตารางสีดำสลับขาวและเทา พร้อมกับกระโปรงตัวสั้นประดับโบว์ใหญ่มีดีเทลปรับดับเลื่อมเงินและแหวกให้สั้นเล็กน้อยเพื่อโชว์ขาสวยๆของเธอ เพื่อให้คอมพลีทลุค เสริมด้วยต่างหูมุกห่วงใหญ่อันโด่ดเด่นและหมวกสไตล์จิตรกรหรือเรียกง่ายๆว่า Beret นะคะ

ลุคที่5 ถือว่าเป็นลุคที่เปรี้ยวและดูสนุกสนานชิคเป็นที่สุด เธอมาในลุคสีดำเท่สุดเท่ ที่เป็นเสื้อคอปสีดำแขนฟองมาตัดแต่งกับโครงรัดเข้ารูปคล้ายกับคอร์เซ็ทสีแดง และใส่คู่กับกระโปรงสั้นลายตารางที่ดัดแปรงมาจากชุดเดรสเข้ารูป เรียกว่าเก๋มากจริงๆค่ะ เพิ่มความเท่ ด้วยหมวกทรงเท่ๆประดับโซ่ จาก Ruslan Baginskiy และต่างหูคริสตัลรูปหัวใจอักษรYSL จากSaint Laurent ปิดท้ายด้วยรองเท้าหนังสุดฮิป อย่างสัญญาติอังกฤษอย่าง Dr.Martens ค่ะ

เชื่อว่าลุคนี้สาวๆหลายคนต้องชอบกันอย่างแน่นอน สาวโรเซ่มาลุคเสื้อคอปถักทอสายเดี่ยวสีเขียว และกระโปรงเข้าเซต ลายดอกไม้สีเหลือง จาก Fluffy และสร้อยมาในธีมผีเสื้อ จากOh!Cookieee! และTwentyoneaugust เป็นของสัญญาติเกาหลีทั้งคู่นะจ๊ะ สาวๆลองไปตามหาซื้อกันดูได้ ช่วงนี้ผีเสื้อกำลังมาแรงค่ะ

ลุคสุดท้ายนี้ เธอมาในเสื้อและกระโปรงลายสต็อกอีกเหมือนเคย แต่ใส่ของแบรนด์อะไรนั้น แฟนคลับของสาวโรเซ่ สามารถคลิก “4ลุคของ4สาวBLACKPINK” กันได้เลยค่ะ เพราะเป็นลุคที่สาวโรเซ่สวมใส่โปรโมทในโปสเตอร์เพลง ICECREAM นั้นเองจ้า

สาวๆชื่นชอบแบรนด์ไหนที่เหมาะกับตนเอง หรือชอบในสไตล์เหมือนสาวโรเซ่ในเพลงนี้ละก็อย่าพลาดนะคะ

Other Articles