Friday, May 3, 2024

รสชาติแห่งฤดูกาลของหน่อไม้ฝรั่งขาวและหน่อไม้ฝรั่งเขียว ณ ห้องอาหารไฟร์เพลส กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

นาทีนี้คงไม่ต้องสงสัยถึงสรรพคุณที่มีมากมายของหน่อไม้ฝรั่งกันแล้ว เพราะทั้งหน่อไม้ฝรั่งขาวและหน่อไม้ฝรั่งเขียวต่างก็มีประโยชน์ต่อร่างกายสูสีกัน แต่หน่อไม้ฝรั่งขาวอาจหาโอกาสทานได้ยากกว่า…ข่าวดีก็คือ ห้องอาหาร ไฟร์เพลส กริลล์ แอนด์ บาร์ (Fireplace Grill and Bar) โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ (InterContinental Bangkok) ได้คัดสรรหน่อไม้ฝรั่งขาวที่มีรสสัมผัสนุ่มนวลและหน่อไม้ฝรั่งเขียวสดกรอบ วัตถุดิบสุดพิเศษเฉพาะฤดูกาลที่มีความสดใหม่และรสชาติเยี่ยมมาปรุงเป็นเมนูพิเศษเพื่อคนรักหน่อไม้ฝรั่งโดยเฉพาะ

เชฟเกตาโน ปาลัมโบ หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ พร้อมทีมเชฟมากฝีมือได้ร่วมกันรังสรรค์อาหารสไตล์ตะวันตกแบบคลาสสิกโดยเลือกใช้หน่อไม้ฝรั่งขาวและหน่อไม้ฝรั่งเขียว วัตถุดิบนำเข้าคุณภาพที่ดีที่สุดมาปรุงเป็นเมนูพิเศษ ทั้งแบบอาลาคาร์ต และแบบเซ็ต (4 รายการ) ทุกจานล้วนมีส่วนประกอบหลักเป็นหน่อไม้ฝรั่ง แม้กระทั่งขนมหวาน!

เมนูอร่อยที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ ซุปหน่อไม้ฝรั่งขาวเสิร์ฟเย็นกับหอยนางรมออสตรา รีกัล (Ostra Regal) ส่วนอาหารจานหลักมีทั้งหอยเชลล์จากฮอกไกโดย่างสุกกำลังดี เสิร์ฟกับพาร์เมซานชีสและหน่อไม้ฝรั่งขาว หรือจะเป็นสเต็กเนื้อสต็อกยาร์ด (Stockyard) ส่วนสันในนำมาย่างด้วยความสุกตามที่คุณชอบ เสิร์ฟกับหน่อไม้ฝรั่งเขียว ซอสแบร์เนส และซอสกระเทียมตุ๋น ส่วนขนมหวานต้องลองก็คือ ดาร์กช็อกโกแลตกับหน่อไม้ฝรั่งขาว เสิร์ฟกับซอสราสป์เบอร์รีผสมรูบาร์บ

อาหารเมนูพิเศษจากหน่อไม้ฝรั่งขาวและหน่อไม้ฝรั่งเขียว พร้อมให้บริการที่ไฟร์เพลส กริลล์ แอนด์ บาร์ ห้องอาหารสุดคลาสสิกที่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2509 และครองใจผู้ที่ชอบทานสเต็กมาอย่างยาวนาน ระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 16 มิถุนายน 2567 เท่านั้น มื้อกลางวัน เวลา 12.00-14.30 น. และมื้อค่ำ เวลา 18.00-23.00 น. เมนูอาลาคาร์ตเริ่มต้นที่ 450++ บาท และชุดเมนู 4 รายการ ราคา 4,000++ บาทต่อท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ อีเมล dining.bkkhb@ihg.com หรือโทร. 026560444 เว็บไซต์ www.InterContinental.com/Bangkok  

Other Articles