Friday, April 19, 2024

ชมความงามแบบไร้ขีดจำกัดพร้อมเฉิดฉายแบบอิสระในแคมเปญล่าสุดจาก LOUIS VUITTON

งดงามดั่งศิลปะ คงจะเป็นนิยามที่เราเห็นได้จากแคมเปญล่าสุดของ LOUIS VUITTON ต้อนรับคอลเลกชั่นสำหรับฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว ในปี2022นี้

คุณจะได้เห็นได้ว่าในแคมเปญนี้ของหลุยส์ วิตตอง ที่รังสรรค์โดย นิโกลาส์ เฌสกิเยร์ นั้นเป็นเหล่านางแบบและนายแบบยืนท่ามกลางธรรมชาติสักป่าแห่งใดแห่งหนึ่งพร้อมสวมชุดเด่นสุดอลังการตามแบบฉบับของแบรนด์ที่ผสมผสานศิลปะวัฒนธรรมเข้าไว้ด้วยกัน สู่ซีลูเอทโครงร่างชุดอันเป็นเอกลักษณ์และเทคนิคอันร่วมสมัย พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวหญิงสาวที่เปรียบดั่งบทกวีแห่งวัยแรกรุ่นอันไร้ขีดจำกัด เฉกเช่นเสื้อผ้าอาภรณ์อันไร้ที่ติ สะท้อนความโรแมนติกอันสดใส แรงบันดาลใจในอุดมคติ พร้อมสอดแทรกความหวังแห่งอนาคตและโลกที่งดงามยิ่งขึ้น ผ่านแนวความคิดของนิโกลาส์ เฌสกิเยร์สู่คอลเลกชั่นอันไร้ขอบเขตและข้อจำกัดบนแนวคิดที่เปี่ยมด้วยสไตล์ของหญิงสาว

โดยเสื้อผ้าของหลุยส์ วิตตอง ในคอลเลกชั่นนี้จะทำให้คุณสนุกสนานมากกว่าที่เคยเป็นมาคุณสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลากหลายสไตล์ตามรูปแบบสัดส่วนสรีระหรืออารมณ์ตามความชอบได้อย่างอิสระแต่คงไม่ละทิ้งเอกลักษณ์เครื่องหนังอันทรงคุณค่าให้คุณเลือกสรรได้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเครื่องหนังและบูทต่างๆก็มีให้คุณครอบครอง หากใครได้เห็นแคมเปญนี้ อยากจะรู้ว่ารันเวย์ของคอลเลกชั่นใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวในปี 2022 จะเป็นอย่างไร (คลิกลิงค์ได้เลยค่ะ) และ สามารถไปชมของจริงกันได้แล้วที่บูทีคทุกสาขาของหลุยส์ วิตตอง

Other Articles