Thursday, April 18, 2024

เจาะลึก Savoir- Faire ครั้งใหม่ของ Bar Jacket กับลวดลายเสือดาวสุดโดดเด่นจาก Dior

Dior นำเสนอ Mizza Motif หรือลวดลายเสือดาวในรูปแบบเสื้อแจ็คเก็ต Bar ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ชุดสูทในตำนานของสไตล์ดิออร์ ที่ได้รับการคิดค้นขึ้นใหม่โดย Maria Grazia Chiuri สำหรับคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 เพื่อเฉลิมฉลองการก่อตั้ง Mizza Bricard ของกูตูเรียร์ (มิสดิออร์ในตำนาน) เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อความงามและความสง่างามของแมวของเธอ จึงรังสรรค์ชิ้นงานที่โดดเด่นนี้ได้รับการตกแต่งด้วยลายพิมพ์เสือดาว

Maria Grazia Chiuri ได้รับแรงบันดาลใจจากเสื้อโค้ทหรูหราที่ออกแบบโดย Christian Dior ในปี 1950 การออกแบบที่เป็นสัญลักษณ์นี้ปรากฏในรุ่นพิเศษที่ผลิตขึ้นด้วยความสามารถในการประหยัดพลังงาน ครั้งนี้เราจะพาคุณเจาะลึก การออกแบบ และเข้าถึงกระบวนการวิธีการทำงานและความพิถีพิถัน Savoir- Faire เฉพาะของ Bar Jacket ของ Mizza Motif

แน่นอนว่างานฝีมือที่ไม่เหมือนใคร จะประกอบด้วยการพิมพ์ด้ายวิปริตก่อนที่จะทอจึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของผ้าด้วยเอฟเฟกต์ความร้อน

หลังจากที่เนื้อผ้าถูกตัดขึ้นรูปและประกอบอย่างพิถีพิถันแล้วการสร้างสรรค์ที่โดดเด่นนี้ก็มีชีวิตขึ้นมาพร้อมกับลายเซ็น“ Christian Dior” สะท้อนสไตล์ดั้งเดิมแม้กระทั่งกระดุมก็ถูกปิดทับด้วยแจ็คการ์ดที่ละเอียดอ่อน คำเชิญสู่อิสรภาพและการยืนยันตัวเองวัตถุแห่งความปรารถนานี้บ่งบอกถึงเสน่ห์อันกล้าหาญ

สาวๆ เป็นหรือไม่ เมื่อยิ่งดู Savoir- Faire ยิ่งชื่นชอบและอยากครอบครองมากขึ้น ดังนั้นอย่ารอช้า เพราะ Bar Jacket นั้น เมื่อเราสวมใสแล้ว มันคืออีกหนึ่งไอเอมที่คู่ควรกับผู้หญิงอย่างเราเป็นที่สุดค่ะ

แอบกระซิบว่าหากคุณรู้อยากรู้ความเป็นมาของ Bar Jacket นั้นเกิดขึ้นได้อย่างไรเพิ่มเติมล่ะก็ คลิก “ย้อนอดีต “Bar Jacket” อีกหนึ่งไอเทมในตำนานของ Dior ” ได้เลยค่ะ

#DiorFall21 #DiorBarJacket

Other Articles