Friday, May 3, 2024

อาบความหรูหราแบบฉบับปารีเซียงผ่าน “CELESTE” จาก Celine

สัมผัสที่ชวนนึกถึงวัยเด็ก คู่กับกลิ่นหอมอันอ่อนโยน และคงจะดีไม่น้อยหากคุณได้ผ่อนคลายยามเหนื่อยล้าด้วยสัมผัสที่เปี่ยมไปด้วยความหรูหราแบบปารีเซียง ดังนั้น Celine จึงเลือกที่จะรังสรรค์คอลเลกชั่น BATH & BODY “CELESTE” เพื่อให้คุณใช้เวลาในการฟื้นฟูทั้งร่างกาย และจิตใจอย่างลงตัว

โดย Hedi Slimane ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของเซลีนได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นหอมอบอุ่นแบบพาวเดอรี่ในวัยเด็ก พร้อมเลือกสิ่งสำคัญให้คุณผ่านคอลเลกชั่นนี้ที่ประกอบไปด้วย L’HUILE CÉLESTE – ออยล์ที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวกายและเส้นผม ผ่านการนวดสู่ผิวคุณด้วยเนื้อสัมผัสอันไม่เหนียวเหนอะหนะที่ให้ความชุ่มชื่นและนุ่มขึ้นไปจนถึงกลิ่นหอมอันยาวนานจากส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง Olive Squalene, Jojoba Oil, Sunflower Oil Rich ที่อุดมไปด้วย Omega 9 และต่อต้านอนุมูลอิสระจาก Vitamin E ตามมาด้วย LE LAIT CÉLESTE POUR LE BAIN – สำหรับคนที่ชื่นชอบการแช่อ่างกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายเนื้อน้ำนมอันอ่อนโยน และ LE SAVON SOLIDE PAFUMÉ – สบู่ก้อนน้ำหอมอันโดดเด่นด้วยดีไซน์อันหรูหราและยังสามารถเป็นน้ำหอมให้กับตู้เสื้อผ้าของคุณได้อีกเช่นกัน

สำหรับใครที่กำลังมองหาสิ่งที่ช่วยให้คุณบำรุงผิวและพร้อมให้ความรู้สึกอันหรูหรา เชื่อว่า BATH & BODY “CELESTE” ของเซลีนจะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจและตอบโจทย์ก็ว่าได้ ซึ่งคุณสามารถแวะไปสัมผัสอย่างแท้จริงกันได้แล้วที่บูติคของเซลีนทุกสาขา

Other Articles