Thursday, May 2, 2024

Lily Rose Depp กับ Coco Neige ของ CHANEL ต้อนรับฤดูหนาวด้วยแรงบันดาลใจจากสกี

ลมหนาวได้ใกล้หวนกลับคืนมาอีกครั้ง ดังนั้น Chanel จึงส่งคอลเลกชั่น Coco Neige อีกหนึ่งคอลเลกชั่นส่งท้ายปีที่รอคอย และ Lily Rose Depp มาเป็นผู้ถ่ายทอดแคมเปญคอลเลกชั่นนี้ ซึ่งหากคุณเป็นแฟนของชาเนลจะรู้กันดีว่า แบรนด์ชาเนลเสมือนเป็นผู้บุกเบิกเสื้อผ้ากีฬาในฤดูหนาวด้วยการสมผสานแฟชั่นเข้ากับวัสดุที่อาศัยเทคนิคพิเศษ โดยล่าสุดนี้ Virginie Viard ได้ออกแบบนำพาคุณสัมผัสถึงกีฬาสกี พร้อมส่งซีลูเอทที่สามารถสวมใส่ได้จริงควบคู่กับความหรูหรา และเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของชาเนล

สำหรับ Coco Neige 2023/24 คุณจะได้พบกับความทะมัดทะแมงที่ผสมผสานไอเดียมาจากซีลูเอทหรือโครงร่างชุดในรูปแบบสเก็ตอันเพรียวบางและเข้ารูปพอดี ดังนั้นคอลเลกชั่นนี้จะมีตั้งแต่เลคกิ้งและจั๊มพ์าสูทจากผ้าเจอร์ซีย์ยืด ไปจนถึงชุดผ้าซาตินพร้อมเข็มขัดประดับไรน์สไตนสัญลักษณ์ตัว C ไขว้ ซึ่งชวนให้นึกถึงเสื้อผ้าของนักสเก็ตน้ำแข็งที่มีรายละเอียดมากมาย พร้อมด้วยชุดสไตล์แนวฝึกซ้อมอย่างเสื้อแจ็กเก็ตและกางเกงขายาวที่ตัดเย็บจากผ้าไหมแจ็กการ์คอันละเอียดอ่อน

นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของคอลเลกชั่น Coco Neige ที่หยิบยกผ้าเดนิมมาใช้ พร้อมลายควิลท์ทรงเหลี่ยมเพชรที่ได้รับการตีความใหม่ในรูปแบบของแถบเปียถักลายบนผ้าแคชเมียร์โทนสีขาวครีม เบจ และสีน้ำเงินที่นุ่มที่สุดที่ชาเนลเลือกสรร กางเกงทรงหลวมที่โก้และยังทะมัดทะแมง กางเกงยีนส์ทรงตรงพร้อมลายตัวอักษร C ไขว้ที่พิมพ์ด้วยเลเซอร์ หรือกางเกงยีนส์กลิ่นอายยุค 70 ที่ประดับด้วยสายโซ่ด้วยหนังอันเป็นซิกเนเจอร์ เสื้อสเวตเตอร์ หรือเสื้อคาร์ดิแกนสบายๆ ไอเท็มเหล่านี้ก็ปรากฎให้เห็นในคอลเลกชั่นเพื่อให้คุณสวมใส่ต้านลมหนาวรับความอบอุ่นข้างกองไฟ หรือสามารถสวมใส่ไปเที่ยวในเมืองได้อย่างลงตัว

ส่วนแอคเซตซอรี่ต่างๆ ของ Coco Neige ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้า ไปจนถึงคอสตูมจิลเวลรี่อีกคีย์หลักของแบรนด์ก็คงโดดเด่นเหมือนเคยพร้อมเพิ่มเสน่ห์ความอ่อนหวานที่แสนน่ารักรับลมหนาวให้เปล่งประกายด้วยวัสดุอันระยิบระยับสู่กระเป๋าสะพายใบจิ๋ว หมวกหรือที่ครอบหูกันหนาวมาพร้อมตัวอักษรซีไขว้และโทนสีคลาสสิกที่ใช้งานง่าย หรือจะกระเป๋าอันแสนปุกปุยเพื่อให้แมตช์เข้ากับเสื้อผ้าของชาเนลได้อย่างคอมพลีทลุค รวมถึงรองเท้าที่มีทั้งบูทและหนังที่แรงบันดาลใจจากกีฬาสกี ได้ถูกลดทอนมาสู่รองเท้าที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกไลฟ์สไตล์และคงความเท่โก้ หรูหราตามแบบฉบับของชาเนล

เชื่อว่าใครที่กำลังมองหาไอเท็มที่สวมใส่ในฤดูที่กำลังมาเยือนในทริปส่งท้ายปีล่ะก็ คอลเลกชั่น Coco Neige นี้ของชาเนล เชื่อว่าตอบโจทย์คุณพร้อมให้คุณเป็นเจ้าของและสัมผัสจริงควบคู่กับสนุกสนานกับการแต่งตัวได้กันได้แล้ว ณ บูทีคทุกสาขาของชาเนล

Other Articles