Sunday, May 5, 2024

สะกดทุกสายตา! Song Hye Kyo และ Cha Eun Woo ร่วมงานเปิด Chaumet บูทีคป๊อปอัพ   ณ ประเทศสิงคโปร์

ห้าง ION Orchard แตกของจริง เมื่อซูเปอร์สตาร์ตัวท็อปของเกาหลี ทั้ง Song Hye Kyo โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ และ Cha Eun Woo เฟรนด์ออฟเดอะแบรนด์เดินทางมาร่วมงานเปิด Chaumet บูทีคป๊อปอัพ ณ ห้างสรรพสินค้า ION Orchard ถนนออร์ชาร์ด ประเทศสิงคโปร์ รวมถึงร่วมงานกาล่าดินเนอร์กับเหล่าลูกค้าวีไอพีของแบรนด์ด้วย 

โดยในครั้งนี้ นางเอกสาว Song Hye Kyo ปรากฏกายในลุคสวยหวาน พร้อมสวมใส่สร้อยคอและสร้อยข้อมือจากคอลเลกชั่น Bee My Love จับคู่กับตุ้มหู Taille Impératrice ส่วนนักร้องและนักแสดงหนุ่ม Cha Eun Woo เลือกสวมเข็มกลัดรุ่น Abeille ประดับแซฟไฟร์และเพชร สร้อยคอพร้อมจี้ แหวน และสร้อยข้อมือจากคอลเลกชั่น Bee My Love

Chaumet นั้นเป็นแบรนด์จิวเวลรี่ชั้นสูงของฝรั่งเศสที่มีความเป็นมยาวนานกว่าสองศตวรรษ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1780 โดย มารี่ เอเตียน นิโตต์ (Marie-Étienne Nitot) และยังได้ชื่อว่าเป็นช่างอัญมณีประจำราชสำนักของจักรวรรดิฝรั่งเศส โดยเป็นผู้สรรสร้างมงกุฎเทียร่าของจักรรพดินีโจเซฟีน 

บูทีคป๊อปอัพ นี้ด้านหน้าได้รับการออกแบบเป็นรูปมงกุฏสีน้ำเงิน ตกแต่งลวดลายรวงข้าวซึ่งถือเป็นหนึ่งในซิกเนเจอร์สำคัญ  เชื้อเชิญให้เข้ามาสำรวจและสัมผัสคอลเลกชั่นอันเป็นที่จดจำมากที่สุดของ Chaumet ไม่ว่าจะเป็นคอลเลกชั่น Liens  ซึ่งสื่อถึงความรักและความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคน คอลเลกชั่น Joséphine  ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากจักรพรรดินีโจเซฟีน ผู้ได้ชื่อว่าเป็น ‘Muse of the Maison’  คอลเลกชั่น Bee My Love ซึ่งสะท้อนถึงแนวคิดหลักเรื่องความงดงามของธรรมชาติในแบบฉบับของ Chaumet นำเสนอผ่านผึ้งที่เป็นสัญลักษณ์ของจักรพรรดินโปเลียน และที่ขาดไม่ได้ก็คือ คอลเลกชั่นไฮจิวเวลรี่ชั้นสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เทียร่า  ‘Firmament de Minuit’ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานการสร้างเครื่องประดับของ Chaumet ตั้งแต่ช่วงศตวรรษที่ 19 

ในบูทีคป๊อปอัพแห่งนี้ ยังมีโซนเทียร่าสีเงินนิกเกิลเหล่านี้ผ่านการลงสีด้วยมืออย่างพิถีพิถันของช่างฝีมือชั้นสูง ให้ผู้เข้าชมได้ลองสวมใส่และถ่ายภาพคู่กับงานฝีมือแบบดั้งเดิมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มและขนมอบสไตล์ฝรั่งเศสในส่วนของเลานจ์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองปารีส ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามร้านบูทีคป๊อปอัพ 

Chaumetบูทีคป๊อปอัพเปิดให้บริการจนถึงวันที่ 17 กันยายน ผู้ที่สนใจในส่วนของป๊อปอัพเลานจ์ กรุณาลงทะเบียนออนไลน์ สำหรับข้อมูลอื่นเพิ่มเติม โปรดเข้าชมที่เว็บไซต์ https://chaumetrsvp.com






Other Articles