Friday, April 26, 2024

Yang Yang ขึ้นแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดอย่างเป็นทางการของ Valentino

นักแสดงหนุ่มฮอตชาวจีนอย่าง Yang Yang ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในครอบครัวของ Valentino พร้อมขึ้นแท่นโกลบอลแอมบาสเดอร์คนล่าสุดด้วยบุคลิกภาพและความสามารถด้านศิลปิน การแสดง ทำให้เขาโดดเด่นและเป็นที่น่าจับตามองในวงการแฟชั่น พร้อมได้รับเลือกมาเป็น DIVAS ของ Valentino เพื่อเป็นตัวแทนของผู้ชายยุคใหม่ภายใต้แบรนด์อีกด้วย

สำหรับครีเอทีฟไดเรกเตอร์อย่าง Pierpaolo Piccioli ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “เขายินดีที่ได้ต้อนรับเพื่อนใหม่อย่าง Yang Yang ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ต่างๆ ของเขาที่สมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตและมีความหลากหลายไปจนถึงพรสวรรค์ที่ Yang Yang ทำให้ตัวเขาเองยกย่องและปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก”

ในส่วนของ Yang Yang นั้น เขาก็ได้พูดถึงความประทับใจในครั้งนี้ว่า “ตัวของเขาเองรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Valentino เพราะด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเฮ้าท์และพรสวรรค์อันน่าดึงดูดทางด้านแฟชั่นของ Pierpaolo Piccioli ทำให้เขารู้สึกชื่นชอบและตื่นเต้นประหลาดใจทุกครั้ง รวมถึงหลังจากนี้เขาจะตั้งตารอที่ได้ร่วมสัมผัสบทบาทต่างๆ ด้านแฟชั่นของเขาร่วมกับแบรนด์ในเร็วๆนี้ ”

ดังนั้น Valentino จึงได้เฉลิมฉลองที่ Yang Yang มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวด้วยการปล่อยภาพแคมเปญของหนุ่ม Yang Yang ที่ถ่ายทำที่กรุงโรมให้แฟนๆ และเหล่าสาวก Valentino ได้ติดตามกันในเร็วๆ นี้

Other Articles