Friday, April 19, 2024

Ministry of Crab สาขาแรกในไทยเปิดทำการแล้ว! ความอูมามิที่ไม่เว้นวันหยุดราชการ

หน้าที่หลักของ Ministry of Crab (มินิสทรี ออฟ แครบ) คือการเสกสรรความอร่อยให้กับคนรักซีฟู้ด โดยนำเข้าปูทะเลจากประเทศศรีลังกาในขณะที่ยังเป็นๆ ก่อนนำมาผ่านเคล็ดลับเฉพาะที่ทำให้ปูตายโดยไม่เครียด จากนั้นจึงนำมาปรุงเป็นอาหารจานเด่นหน้าตาน่าทาน อาทิ ปูพริกไทยสด ปูพริกกระเทียม ปูกระเทียม และ ปูกะหรี่ศรีลังกา รวมถึงจานเด็ดที่ดูเหมือนธรรมดาแต่รสไม่ธรรมดาอย่าง กะเพราปู ที่นี่ตั้งใจเลือกปูจากประเทศศรีลังกา ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดของความอร่อย ขนาดของปูมีให้เลือกตั้งแต่ไซส์ ½ Kilo – Small – Medium – Large – XL – Kilo Crab – Jumbo – Colossal – OMG!! และ Crabzilla

นอกเหนือจากนี้ยังมีเมนูจากกุ้งที่น่าลิ้มลอง ได้แก่ กุ้งกระเทียมพริกสด กุ้งยักษ์ที่ปรุงด้วยน้ำมันมะกอกจากอิตาลี ซอสถั่วเหลืองญี่ปุ่น กระเทียม และสะเก็ดพริกแห้ง แกงกะหรี่กุ้งในหม้อดิน กุ้งครึ่งกิโลกรัมสองสายพันธุ์ในเครื่องเทศ เสิร์ฟพร้อมขนมปังโฮมเมดทรงลูกบาศก์เพื่อซับรสชาติ ข้าวแกงกะหรี่ไก่ เสิร์ฟพร้อมกับข้าวญี่ปุ่น น้ำพริกมะพร้าว และไข่ดาว สำหรับเครื่องดื่มไฮไลต์ต้องยกให้ ชาเย็นโซดา จากชาซีลอนของศรีลังกา ทั้งสดชื่นและดีต่อสุขภาพ Small Island Iced Tea ค็อกเทลสูตรพิเศษที่ใช้ส่วนผสมของอาร์แร็ก (เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ผลิตในเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้) และชาเย็นจากธรรมชาติ

Ministry of Crab มีสาขาในหลายประเทศ สำหรับประเทศไทย สาขาแรกแห่งนี้ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 31 บรรยากาศการตกแต่งเป็นสไตล์โคโลเนียลซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสาขาแม่ที่เมืองโคลัมโบ โซนที่นั่งแบ่งเป็นชั้น 1 และชั้น 2 รวมทั้งมีห้องไพรเวท เปิดบริการวันอังคารอาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) มื้อกลางวัน 12.00-14.30 . | มื้อเย็น 18.30-23.30 . สำรองที่นั่งได้ที่อีเมล reservations.bkk@ministryofcrab.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.ministryofcrab.com/bangkok/

Other Articles