Saturday, April 27, 2024

วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ขึ้นแท่นเป็น Friend of Shiseido Ultimune 

นับเป็นปีทองของหนุ่มฮ็อตคนนี้จริงๆ เพราะแค่ไตรมาสแรกของปี 2023 วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ก็ได้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกมากมาย โดยล่าสุด เขายังได้รับเกียรติจากแบรนด์ความงามระดับโลก Shiseido Ginza Tokyo ให้เป็น Friend of Shiseido Ultimune คนล่าสุด หลังจากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์มาแล้วเมื่อสามปีก่อน

ทางชิเซโด้ได้เผยถึงเหตุผลที่ต้องเป็นหนุ่มหล่อหน้าใสกิ๊งคนนี้ ว่าวิน เมธวิน เป็นที่รักของใครหลายๆคน เฉกเช่นเดียวกับ Ultimune เซรั่มอันดับ 1 ของชิเซโด้ และยังเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของศิลปินนักแสดงที่มีความสามารถรอบด้าน เป็นแรงบันดาลใจแก่คนหลายๆคน และไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาตัวเองในทุกๆแง่มุม แบรนด์ชิเซโด้เชื่อว่าด้วยตัวตน แนวคิด ไลฟ์สไตล์ ของวิน เมธวิน สอดคล้องกับมุมมองของแบรนด์ที่มุ่งเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างชีวิตและความงาม ไม่ว่าจะเป็นความงามที่เกิดจากความมั่นใจ ความสุข ความหลากหลาย รวมไปถึงความงามที่ได้เป็นตนเอง  และจากการร่วมงานกับวิน เมธวินในครั้งนี้ แบรนด์ชิเซโด้เชื่อว่าจะสามารถส่งมอบพลังความงามในแบบฉบับของชิเซโด้ให้แก่ผู้คนได้

Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate เป็นเซรั่มที่ช่วยเสริมปราการผิว พร้อมปกป้องให้ผิวดูแข็งแรง และยังเป็นเซรั่มที่ขายดีอันดับ 1 ของชิเซโด้ โดยวินจะรับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราว และประสบการณ์การใช้ Ultimune เพื่อส่งมอบผิวสุขภาพดี เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก ตลอดปี 2023 

ในวันที่ 9 มีนาคม 2566 นี้ วิน เมธวินจะปรากฏตัวในงาน Shiseido Ginza Tokyo The Beauty Otaku : Shiseido Life Science meets Ingredients อีเวนต์ครั้งสำคัญประจำปีของแบรนด์ชิเซโด้ โดยจัดขึ้นที่ Beacon zone ชั้น 1 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 






Other Articles