Tuesday, April 16, 2024

บทสรุปที่รอคอย The Marvelous Mrs. Maisel ซีซั่น 5 เตรียมจ่อฉายใน Prime Video

Prime Video ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ที่หลายคนรอคอย The Marvelous Mrs. Maisel (คุณนายเมเซิล หญิงมหัศจรรย์) ซีซั่น 5 ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้าย ซีรีส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จและได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาตลอดระยะเวลาหกปี และ ณ ตอนนี้ได้เดินทางมาถึงบทสรุปแล้ว เตรียมเปิดม่านการแสดงซีซั่นสุดท้ายในวันที่ 14 เมษายนนี้ โดยจะเข้าฉายในวันแรกจำนวนสามตอน หลังจากนั้นสามารถรับชมได้สัปดาห์ละหนึ่งตอน โดยตอนจบจะออกอากาศวันที่ 26 พฤษภาคมนี้

จากตัวอย่างซีรีส์จะเห็นได้ว่า มิดจ์ (Midge) พบว่าตัวเองเข้าใกล้ความสำเร็จมากกว่าที่เธอเคยคิดฝัน แต่กระนั้นหนทางก็ยังอีกยาวไกล โดยซีซั่นสุดท้ายนี้ผู้ชมจะได้พบกับความพิเศษ สนุกสนาน และประทับใจ นับเป็นบทส่งท้ายอันตราตรึง รวมถึงการกลับมาของนักแสดงที่คุ้นเคยอย่าง ไมโล เวนติมิกเลีย (Milo Ventimiglia) และเคลลี บิชอบ (Kelly Bishop)

ผู้สร้าง เอมี เชอร์แมน-พาลลาดิโน (Amy Sherman-Palladino) และผู้อำนวยการสร้าง แดเนียล พาลลาดิโน (Daniel Palladino) รู้ได้ในทันทีว่า ‘ภาพสุดท้าย’ และ ‘ช่วงเวลาสุดท้าย’ ของซีรีส์เรื่องนี้ควรเป็นเช่นไร ตั้งแต่ตอนจบของซีซั่น 4 เมื่อปีที่แล้ว

The Marvelous Mrs. Maisel เป็นซีรีส์คุณภาพที่นักวิจารณ์ต่างชื่นชอบและยอมรับ การันตีได้จากรางวัล Primetime Emmy Awards ถึง 20 รางวัล รวมถึงรางวัลซีรีส์ตลกยอดเยี่ยม, 6 รางวัลจากเวที Critics Choice Awards, 4 รางวัลจาก Screen Actors Guild Awards, 3 รางวัลลูกโลกทองคำ และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งหมดนี้คือบทพิสูจน์ว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในรายการโทรทัศน์ที่ได้รับคำชมและเป็นที่ชื่นชอบมากที่สุด ทั้งยังเป็นการเปลี่ยนเกมของอุตสาหกรรมสตรีมมิ่งอีกด้วย

The Marvelous Mrs. Maisel (คุณนายเมเซิล หญิงมหัศจรรย์) ผลงานของผู้สร้างชื่อดัง เอมี เชอร์แมน-พาลลาดิโน และผู้อำนวยการสร้าง แดเนียล พาลลาดิโน เขียนบทและกำกับโดย เอมี เชอร์แมน-พาลลาดิโน และแดเนียล พาลลาดิโน นำแสดงโดย เจ้าของรางวัล Emmy อย่าง เรเชล บรอสนาฮาน (Rachel Brosnahan), โทนี ชาลู (Tony Shalhoub) เจ้าของรางวัล Emmy สี่สมัย, อเล็กซ์ บอร์สตีน (Alex Borstein) เจ้าของรางวัล Emmy สามสมัย, และผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy อย่าง มาริน ฮิงเคิล (Marin Hinkle), ไมเคิล ซีเกน (Michael Zegen), เควิน พอลลัค (Kevin Pollak), แคโรไลน์ แอรอน (Caroline Aaron) และเจ้าของรางวัล SAG Award อย่าง รีด สก็อตต์ (Reid Scott), อัลฟี ฟุลเลอร์ (Alfie Fuller), และ เจสัน ราล์ฟ (Jason Ralph)

Other Articles