Friday, April 26, 2024

Longines จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟนำเสนอผลงานใหม่ที่น่าจับตามองของปี 2023

Longines (ลองจินส์) แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ จัดงาน “Longines Press Meeting 2023” โดยได้รับเกียรติจาก แมทธิอาส เบรสชัน (Matthias Breschan) ประธานกรรมการบริหารของลองจินส์ บินตรงมาร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ  รวมทั้งเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ของประเทศไทย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” มาร่วมงาน ณ โรงแรม Four Seasons Hotel Bangkok at Chao Phraya River

งานนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “New Horizons to Conquer” จัดแสดงนาฬิการุ่นใหม่ประจำปี 2023 ให้สื่อมวลชนในประเทศไทยได้สัมผัสนาฬิกาแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร ทั้งคอลเลกชั่นนาฬิการุ่นใหม่อย่าง Longines Pilot Majetek และอีกหลากหลายดีไซน์ที่ล้วนสะท้อนบุคลิกอันหรูหรา ไร้กาลเวลา และเต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์การออกแบบ รวมทั้งมีกลไกล้ำยุคที่ซุกซ่อนอยู่ภายใต้รูปลักษณ์สง่างามดังสโลแกนที่ว่า “Elegance is an attitude”

“งานลองจินส์ เพรส มีตติ้ง 2023 จัดขึ้นเพื่อนำเสนอนาฬิการุ่นใหม่ประจำปี อันเปี่ยมด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัยหลากหลายรุ่นเพื่อตอบโจทย์ทุกความชื่นชอบของสาวกนาฬิกา อย่าง Longines Pilot Majetek ที่ได้แรงบันดาลใจจากการผสมผสานจิตวิญญาณของนักบุกเบิกที่เชื่อมโยงกับประวัติศาสตร์ ที่นำมาให้สื่อมวลชนได้สัมผัสครั้งแรกก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการตลอดปีนี้ โดยประเทศไทยถือเป็นประเทศหลักที่สำนักงานใหญ่ของลองจินส์ให้ความสำคัญ โดยเล็งเห็นในศักยภาพของการเติบโตภายในประเทศ และในปีนี้ตั้งใจที่จะนำเสนอประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกามานานนับร้อยปี และยังคงสานต่อเจตนารมย์อันแน่วแน่ในการพัฒนานวัตกรรมใหม่เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน และสร้างสรรค์นาฬิกาสำหรับสุภาพสตรีมากขึ้น ล่าสุดเรายังได้รับเกียรติจาก เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ มาเป็นผู้นำเสนอภาพลักษณ์ของแบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำของโลกที่เพิ่งฉลองวาระครบรอบ 190 ปี ซึ่งสะท้อนถึงความสนุกสนานของนักแสดงหญิงและยังคงความ สง่างามเอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ” แมทธิอาส เบรสชัน ประธานกรรมการบริหารของลองจินส์ กล่าว






Other Articles