Tuesday, April 16, 2024

Chopard Precious Lace น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้

อิทธิพลของวัฒนธรรมเกาหลีนั้นไม่อาจปฏิเสธได้ ทั้งยังแผ่ขยายไปในโลกตะวันตก จนเราได้เห็นแบรนด์ลักชัวรี่ระดับโลกเลือกที่จะร่วมงานกับคนดังจากเกาหลีใต้มากขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกับ 4 สาวแห่งวง Aespa ซึ่งประกอบด้วย  Karina, Winter, Giselle และ Ningning  ที่ได้รับเลือกให้เฟซของ Chopard แบรนด์นาฬิกาและจิวเวลรี่ระดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์นับตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว 

ด้วยความคอนเซ็ปต์อันโดดเด่นของวง Aespa ซึ่งมีการผสมผสานแนวคิดเรื่อง Avatar x Experience & Aspect เข้าด้วยกัน อีกทั้งความสามารถทางดนตรีอันหาตัวจับยาก ทำให้สาวๆ Aespa เป็นที่สนใจในระดับโลก นับตั้งแต่เพลงฮิต Next Level และ Savage ติดอันดับสามในบิลบอร์ด และการแสดงของพวกเธอที่เทศกาลดนตรี Coachella  ปฏิเสธไม่ได้ว่าพวกเธอคือคลื่นลูกใหม่ที่มาแรงอย่างที่สุด

ล่าสุด ทั้งสี่สาวได้นำเสนอคอลเลกชั่น Precious Lace คอลเลกชั่นเครื่องประดับที่ได้แรงบันดาลใจจากผ้าลูกไม้ที่เล่นกับแสง ฉายประกายแสงของเพชรและทองคำฉลุที่ประณีตและละเอียดอ่อน เล่นกับความแข็งแกร่งและความเปราะบางอันนุ่มนวล แต่ถึงจะละเอียดซับซ้อนอย่างไร แต่ก็ยังแฝงความสง่างามเรียง่าย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ยุคใหม่ที่มีวง Aespa เป็นตัวแทน 






Other Articles