Tuesday, March 19, 2024

The Wave จิวเวลรี่ที่มิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างไร้ขีดจำกัดจาก Gems Pavilion

ใครที่ติดภาพว่าเครื่องประดับเพชรมักจะดูเรียบร้อยจนอาจจะไม่เข้ากับลุค fashionable เราอยากให้ชมผลงานของ Gems Pavilion รับรองว่าคุณจะต้องเปลี่ยนความคิด โดยเฉพาะคอลเลกชั่นล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า The Wave นอกจากจะสร้างสรรค์อย่างประณีต และใช้เฉพาะเพชรคุณภาพสูงแล้ว ยังดีไซน์ได้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสาวทันสมัย

คอลเลกชั่น The Wave ได้แรงบันดาลใจมาจากการลายเส้นที่เป็นอิสระ อ่อนช้อย พลิ้วไหวตามอารมณ์และไม่มีมีฟอร์มที่แน่นอน ผสมผสานกับความสวยงามของเพชรทรงใหม่ที่หายากอย่าง Gems Pavilion’s Lozenge ที่เป็นเพชรแฟนซีเชปทรงสี่เหลี่ยมทำให้เกิดดีไซน์ที่มีคอนทราสต์ะหว่างลายเส้นอ่อนหวานและเพชรทรงเหลี่ยม ทำให้เป็นคอลเลกชั่นที่มีความอ่อนหวานและเท่อย่างมั่นใจในเวลาเดียวกัน

อีกหนึ่งจุดเด่นของคอลเลกชั่นนี้ก็คือสามารถสวมใส่แบบมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ อย่างแหวนหลากดีไซน์ที่สามารถนำมา stacking ได้อย่างมีสไตล์ โดยใส่สลับได้ทั้งรุ่นตัวเรือนพิงก์โกลด์และไวท์โกลด์ เช่นเดียวกับตุ้มหูที่มีทั้ตุ้มหูที่สองข้างไม่เหมือนกันแต่สามารถใส่ด้วยกันได้ โดยข้างหนึ่งเป็นตุ้มหูเพชรแฟนซีเชปหลากหลายทรงและอีกข้างหนึ่งเป็นเส้นเวฟที่โค้งรับกับใบหู หรือจะเป็นเอียร์คัฟฟ์ หรือการจับคู่ตุ้มหูแบบสตั๊ดกับแบ็กกิ้งเพชรหลากสไตล์ แถมยังปรับองศาและออกแบบมาเพื่อรับกับใบหูและใบหน้าของผู้สวมใส่จนกลายมาเป็นต่างหูเพชรแฟนซีเชปที่แมตช์ได้สนุก

ใครที่ชอบมิกซ์แอนด์แมตช์ สร้างลุคใหม่ๆให้กับการแต่งกาย คอลเลกชั่น The Wave ซึ่งยังคงมาตรฐานระดับไฮจิวเวลรี่จากแบรนด์จิวเวลรี่ไทยชั้นนำที่ไม่เคยหยุดนิ่ง จะช่วยเติมหรูหราอย่างร่วมสมัย และฉีกภาพความคุ้นเคยเดิมด้วยชิ้นงานที่เป็นเอกลักษณ์

Gems Pavilion เปิดบูติกโฉมใหม่บนที่ตั้งใหม่ ณ ชั้น G ดิเอ็มโพเรียม บูติก พร้อมให้คุณมาสัมผัส Gems Pavilion Experience กับรูปแบบร้านที่แตกต่างจากเดิม 






Other Articles