Friday, April 26, 2024

สัมผัสสีสันแห่งสายรุ้งใน Easy Rainbow ไฟน์จิวเวลรี่จาก Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana เปิดตัวไฟน์จิวเวลรี่คอลเลกชั่นใหม่ Easy Rainbow ดีไซน์เก๋ไก๋ผสานโซ่และโลโก้ทองเข้ากับพลอยสี 

ปกติเราจะคุ้นเคยกับแฟชั่นจิวเวลรี่หรือคอสตูมจิวเวลรี่ที่ออกแบบโดยแฟชั่นเฮาส์ แต่ก็มีแบรนด์จำนวนไม่น้อยที่เมื่อหันมาออกแบบไฟน์จิวเวลรี่จากวัสดุล้ำค่า และสามารถสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างประณีตงดงามตามขนบ แต่ก็ผสมผสานความแปลกใหม่ แหวกขนบจิวเวลรี่ทั่วๆไป 

ยกตัวอย่างเช่นไฟน์จิวเวลรี่ของ Dolce & Gabbana แบรนด์แฟชั่นซึ่งขึ้นชื่อเรื่องสีสันความสนุกของการใช้ชีวิตหรือที่ภาษาอิตาเลียนเรียกว่า ดอลเช่ วิต้า ที่ผสมผสานศิลปะการทำจิวเวลรี่เข้ากับความรื่นรมย์ในการใช้ชีวิต 

คอลเลกชั่นล่าสุดนี้มีชื่อว่า Easy Rainbow บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับงานฝีมืออันยอดเยี่ยมของอิตาลี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ศิลปะการพันลวด มีแพร่หลายในอิตาลีในช่วงยุคฟื้นฟูศิลปวิทยา เป็นการบิดเกลียวทองบาง ๆ ด้วยมือ การพันลวดมักใช้ลวดถักหนึ่งหรือสองเส้น ซึ่งเป็นวิธีที่ชาวอาหรับและสเปนใช้กันอย่างแพร่หลายในยุคกลาง ผสานเข้ากับโลโก้ DG สุดเปรี้ยว หลอมรวมเข้ากับการใช้หินธรรมชาติ เช่น โทแพซ โรโดไลต์ อเมทิสต์ ทัวร์มาลีน ซิทรินควอทซ์ เพริดอท แทนซาไนต์ พลอยสีฟ้า และคุนไซต์

ถ้าจะให้สรุป เครื่องประดับ Easy Rainbow Collection ก็คือความฝันที่สามารถสวมใส่ได้จริงในทุกๆ วัน ด้วยดีไซน์ดั้งเดิมที่ผสมผสานสีสัน และด้วยสีสันสายรุ้งสดใสของอัณมณีเพิ่มความขี้เล่น






Other Articles