Friday, April 19, 2024

สโคป หลังสวน & สโคป พร้อมศรี ซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม มิติใหม่แห่งความแตกต่าง

บ้านในเมืองที่คุณจินตนาการไว้เป็นแบบไหน? ‘ทำเลดี’ ‘ออกแบบสวย’ ‘ฟังก์ชั่นตอบโจทย์’ ฯลฯ คุณสมบัติที่กล่าวมาล้วนเป็นความต้องการพื้นฐานของผู้อยู่อาศัยที่ใครก็ทำได้ แต่ถ้าคุณตั้งมาตรฐานสูงกว่านั้น และกำลังมองหาบ้านที่เหนือระดับกว่าสแตนดาร์ดทั่วไป สโคป หลังสวน และ สโคป พร้อมศรี สองโครงการใหญ่กลางใจเมืองที่ไม่เพียงมอบความสะดวกสบายระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ หากยังมีความแตกต่างเหนือชั้นในทุกมิติ

สโคป หลังสวน คอนโดมิเนียมหรู 133 ยูนิตบนอาคารสูง 34 ชั้น และ สโคป พร้อมศรี คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น จำนวน 146 ยูนิต ทั้งสองเป็นโครงการใหม่ที่จะเผยโฉมเต็มรูปแบบปลายปีนี้ โดย บริษัท สโคป จำกัด ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์มานานกว่าสามสิบปี ด้วยมุมมองที่ก้าวล้ำ ผสานจุดยืนในการพัฒนารูปแบบอยู่อาศัยให้เทียบชั้นระดับโลก ทำให้ทั้งสองโครงการอยู่ในความสนใจของลูกค้าระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมียม ตลอดจนกลุ่มคนยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย หลงใหลความแปลกใหม่ และต้องการหลีกเร้นจากกรอบเดิมที่จำเจ

เมื่อความโดดเด่นของโครงการมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘Life at its Finest – ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สวยงาม’ มิติใหม่ของการอยู่อาศัยที่ชูเอกลักษณ์ในการออกแบบ โดยเน้นความสง่างามเหนือกาลเวลาด้วยมาตรฐานโลก การร่วมงานกับบริษัทดีไซน์ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในด้านการออกแบบอาคารสูงสไตล์โมเดิร์นอย่าง เคพีเอฟ (KPF) ผู้อยู่เบื้องหลังการออกแบบโปรเจ็กต์ใหญ่ระดับโลก อาทิ โครงการฮัดสันยาร์ดในนิวยอร์ก อาคารล็อตเต้เวิลด์ทาวเวอร์ในเกาหลีใต้ อินเตอร์เนชันแนลคอมเมิร์ซเซ็นเตอร์ในฮ่องกง และอีกมากมาย ยังช่วยตอกย้ำความเหนือระดับของโครงการสโคปหลังสวนให้ขึ้นไปอีกขั้น

หัวใจสำคัญที่นอกเหนือจากการเนรมิตโครงการสวยๆ บนทำเลที่ตั้งยอดเยี่ยมแล้ว การบริการเหนือระดับที่สร้างความอุ่นใจยังช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับที่พักอาศัย ทุกโครงการภายใต้ชื่อของสโคปจึงเน้นย้ำที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยทุกคน ไม่ว่าจะเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน การบริการระดับลักชัวรี่ในทุกด้าน ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัยและบริการรับรถตลอด 24 ชั่วโมง

อีกไม่นานเกินรอ สโคป หลังสวน และ สโคป พร้อมศรี จะปรากฏโฉมความสวยงามที่แตกต่างไปจากวิถีเดิมของการพักอาศัยอย่างที่ใครก็คาดไม่ถึง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2028-9788 เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.scopecollection.com / Instagram: scopecollection / Facebook: scope collection

ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด

เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สวยงามให้แก่ลูกค้าในกลุ่มอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมียม ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เห็นโลกมามาก มีความชอบและรสนิยมที่ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงรสนิยมที่เป็นกระแสหลักในประเทศไทย เราเชื่อว่ากลุ่มคนเหล่านี้กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ได้มาตรฐานระดับโลกและมีรสนิยมชื่นชอบการออกแบบในสไตล์ของสโคป ที่มีความโดดเด่นแตกต่างจากการออกแบบที่อยู่อาศัยในรูปแบบเดิมๆ

บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นอย่างยิ่งในความพร้อมที่จะมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สวยงาม (Life at its Finest) พร้อมคุณภาพที่สัมผัสได้จริงให้กับผู้ที่สนใจและผู้ซื้อที่กําลังจะกลายมาเป็นผู้อยู่อาศัย ผ่านโครงการที่จะสร้างแล้วเสร็จภายในปลายปี 2565 ทั้งสองโครงการ ‘สโคป หลังสวน’ และ ‘สโคป พร้อมศรี’ เพื่อยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยให้สมบูรณ์ สวยงาม และสะดวกสบายโดยไร้ขีดจำกัดในทุกๆ ช่วงเวลา” คุณยงยุทธกล่าว

Other Articles