Friday, March 29, 2024

เน็กซ์ทู คาเฟ่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ จัดเต็ม! มื้อบรันช์วันอาทิตย์

กลับมาอีกครั้ง…บรันช์มื้อสายวันอาทิตย์ที่คุณโปรดปราน ที่เน็กซ์ทู คาเฟ่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เอ็นจอยกับรสชาติสุดพรีเมียมที่คุณชื่นชอบ ภายในบรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยาอันแสนรื่นรมย์ไม่เหมือนใคร

เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟฟิลลิป เทย์เลอร์ หัวหน้าพ่อครัวใหญ่มากประสบการณ์ นำทีมพ่อครัวมืออาชีพจากเน็กซ์ทู คาเฟ่ พร้อมรังสรรค์เมนูซิกเนเจอร์ให้คุณได้อิ่มอร่อย ไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเลสดๆ ฟัวกราส์รสนุ่ม ไข่เบเนดิกต์ บาร์บีคิวเลิศรส สเตชั่นอาหารอินเดีย ซูชิ ซาชิมิ และอื่นๆ อีกมากมาย

ก่อนปิดท้ายมื้อสายวันอาทิตย์แสนสุขไปกับมุมขนมหวานแสนอร่อยนานาชนิด อาทิ ไอศกรีมรสหวานมันหอมของไทย และไอศกรีมรสเลิศนำเข้าจากอิตาลีที่มีให้เลือกถึง 12 รสชาติ รวมถึงฟองดูว์ช็อกโกแลตรสชาติเข้มข้น รับประทานคู่กับผลไม้สดลูกโต และอีกนับไม่ถ้วน

นอกจากนี้คุณยังได้สดชื่นไปกับโพรเซคโกหรือม็อกเทล 1 แก้ว พร้อมอิ่มเอมไปกับล็อบสเตอร์เทอร์มิดอร์แสนอร่อย 1 ตัว ราคาท่านละ 2,900 บาทถ้วนสำหรับผู้ใหญ่ และเด็กอายุ 6-11 ปี รับส่วนลด 50%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 022367777 หรือ 022369952 อีเมล restaurants.slbk@shangri-la.com หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ที่ https://bit.ly/NEXT2SundayBrunch-Media         

Other Articles