Friday, April 19, 2024

หวานซ่อนเปรี้ยว อีกหนึ่งเสน่ห์ตอนรับซัมเมอร์จาก Saint Laurent Rive Droite 

ใกล้เข้าสู่ฤดูฝนและหนาวมาเยือนอีกครั้ง แต่สำหรับ Saint Laurent ที่มีครีเอทีฟไดเร็กเตอร์อย่าง Anthony Vaccarello ก็ไม่หวั่นที่จะนำเสนอแคปซูลคอลเลกชั่นของ Saint Laurent Rive Droite สำหรับฤดูร้อน ในปี2022 นี้!

โดยมีนายแบบและนางแบบอย่าง Camille Chifflot, Konrad Bauer และ David Prince มาร่วมนำเสนอความเรียบโก้ทว่าคลาสสิกในแบบฉบับของแบรนด์ผ่านวิวธรรมชาติและบรรยากาศที่ชวนให้นึกถึงซัมเมอร์ที่ถ่ายทอดโดยเลนส์ช่างภาพมากฝีมือคนดีคนเดิมอย่าง Juergen Teller

สำหรับคอลเลกชั่น Saint Laurent Rive Droite สำหรับฤดูร้อน 2022 นี้ เรียกได้ว่ามีไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย อย่างผ้าเช็ดตัวผ้าคอตตอนลายทาง, แว่นตาทรงแคทอายกรอบทองโมโนเลนส์, ชุดว่ายน้ำวันพีชลายทาง, กางเกงลายเพสลีย์ตกแต่ง,หวงยางรูปทรงหัวใจสุดคิวท์แต่มาในโทนสีขาวดำลวดลายตาราง รวมถึงเซิร์ฟบอร์ดที่ทำร่วมกับแบรนด์ชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศส UWL พร้อมมีจุดเด่นเพื่อคุณโดยเฉพาะคือการบริการแบบ Custom-Made ให้คุณได้ออกแบบซัมเมอร์ของคุณได้อย่างสนุกสนานและทำคอนเทนท์สุดชิคตามแบบฉบับของหนุ่มสาว Saint Laurent

ใครที่เป็นสาวก Saint Laurent และต้องการชมสินค้าและจับจองเหล่าไอเท็มสุดพิเศษนี้ล่ะก็สามารถเดินทางไปซื้อกันได้ที่บูทีค Saint Laurent Rive Droite สาขาปารีสและลอสแอนเจลิสเท่านั้น ส่วนใครไม่ได้บินไปหรืออาศัยอยู่ที่นั้นล่ะก็ สามารถช้อปแบบออนไลน์กันได้ที่ YSL.COM/rive-droite. นะคะ

Other Articles