Friday, March 29, 2024

“ELEMENT” บอยแบนด์น้องใหม่โชว์ซิงเกิลแรก ‘TIKITAKATA’

ปังมาก! Star Hunter Entertainment โดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง โอ๋ Star Hunter หรือ ยชญ กรณ์หิรัญ สร้างความฮือฮาวงการ T-POP ในงาน DIGITAL YOUR LIFE 2022 presented by Siam Paragon เปิดตัวเดบิวต์บอยแบนด์น้องใหม่ “ELEMENT” (เอเลเมนท์) โชว์ซิงเกิลแรก ‘TIKITAKATA’ (ทิกิทากาท่า) ครั้งแรก 5 หนุ่มหล่อ แบงก์ บัส ทอระ โบนัส กาด โชว์สเต็ปแดนซ์สะกดสายตาคนดูบนเวที พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ 2 ศิลปินรุ่นพี่ คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา และคอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี จาก Star Hunter Entertainment มาร่วมให้กำลังใจ ทั้ง 5 หนุ่ม ELEMENT ในงาน “ELEMENT Debut Stage” ณ ลานกิจกรรม Parc Paragon ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

“ELEMENT” เป็นการรวมตัวของ แบงค์ ทอระ โบนัส กาด 4 หนุ่ม ผู้เข้าแข่งขันใน “Superboy Project Presented by GSB” รายการที่มีโอกาสเป็นเดิมพัน เพื่อค้นหาศิลปินบอยแบนด์ (BOY BAND) อนาคตซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย จัดโดย Star Hunter Studio Co., LTD. ร่วมกับ ธนาคารออมสิน และ บัส 1 หนุ่ม สมาชิกคนสุดท้ายของวง ที่หอบความฝันในการเป็น BOY BAND เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT 

เมื่อความฝันของ 5 หนุ่ม แบงค์ บัส ทอระ โบนัส กาด มีเป้าหมายเดียวกัน วันนี้พวกเขาพร้อมเดบิวต์ในนาม “ELEMENT” ที่พวกเขานิยามความหมายว่า … ธาตุสารบริสุทธิ์ ที่ประกอบไปด้วย ดิน น้ำ ลม ไฟ และโลหะ(เหล็ก) ซึ่งก็เป็นตัวแทนของพวกเขาทั้ง 5 คน ที่ได้มารวมตัวกันเพื่อสร้างความฝันในการเป็น BOY BAND ให้สำเร็จ ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 2 ปี พวกเขาทั้ง 5 ได้สร้างสมประสบการณ์ เรียนร้อง เรียนเต้น อย่างหนักหน่วง จนมาถึง “ELEMENT Debut Stage” ที่ทุกคนรอคอย

เมื่อถึงเวลาพิธีกรให้สัญญาณนับถอยหลังชมมิวสิควิดีโอ ‘TIKITAKATA’ เป็นครั้งแรก พร้อมชม Performance สดๆ ของ 5 หนุ่ม ที่เรียกว่าร้อง เต้น จัดเต็มเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลานพาร์ค พารากอน

“TIKITAKATA” ความหมาย คือ การรวมกันเป็นหนึ่งเดียว การเป็นทีมเวิร์ค เพื่อจุดมุ่งหมายเดียวกัน เป็นเพลงแดนซ์ จังหวะสนุก เต้นได้ ดนตรีทำออกมาเป็นสไตล์เทคโนแดนซ์และเฮาส์ โดยมีการใช้เสียงซินธิไซเซอร์ เข้ามาทำให้สนุกและล้ำสมัยมากขึ้น ซึ่งดนตรีแนวนี้จะฮิตมากในยุค 80 – 90 เนื้อหาของเพลงก็จะพูดถึง ELEMENT 5 คน 5 สไตล์ ที่รวบรวมความกล้าเข้าไปจีบสาว เพื่อให้เขาสนใจ ก็เหมือนพวกเราที่มีเป้าหมายเดียวกันเพื่อทำงานเพลงให้ถูกใจคนฟัง หรือ แฟนคลับ 

ติดตามฟังซิงเกิล “TIKITAKATA” จากศิลปิน 5 หนุ่ม BOY BAND วง ELEMENT ค่าย Star Hunter Entertainment ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่าน Youtube Channel : Star Hunter Entertainment หรือดาวน์โหลดผ่านทาง Apple music, iTunes, JOOX, Spotify, Deezer, TIDAL, Amazon Music






Other Articles