Friday, April 19, 2024

Louis Vuitton จับมือ Yayoi Kusama อวดโฉมกระเป๋าสุดคิวท์

ผ่านตากันไปแล้วสำหรับ Louis Vuitton คอลเลกชั่น Cruise 2023 ภายใต้การดูแลของ Nicolas Ghesquière ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ โดยโชว์ครั้งนี้จัดขึ้นในเมืองซานดิเอโกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แฟชั่นเครื่องแต่งกายต่างๆ มาครบแบบจัดเต็ม รวมถึงแอ็กเซสเซอรี่คู่กายสาวๆ อย่างกระเป๋าสารพัดรูปทรง

ในบรรดากระเป๋าสวยหลากหลายแบบ มีใบเด่นที่เห็นเอกลักษณ์ลายจุดชัดเจนของ Yayoi Kusama ปรากฏอยู่ด้วย นับเป็นครั้งที่สองในรอบสิบปีของการร่วมมือกันระหว่าง Louis Vuitton และศิลปินร่วมสมัยชาวญี่ปุ่นชื่อดังคนนี้ จากครั้งแรกที่เคยมีผลงานคอลลาบอเรชั่นร่วมกันเป็นกระเป๋าไอคอนิกของแคร์รี แบรดชอว์ ในปี 2012 และถือเป็นชิ้นงานที่ขายดีที่สุดชิ้นหนึ่งของแบรนด์ด้วย

ในการร่วมมือกันครั้งล่าสุดนี้ ทางแบรนด์เผยหน้าตากระเป๋าที่มีทั้งแบบลายจุดขาว แดง ฟ้า เขียว เหลือง ของ Kusama ในเวอร์ชั่นที่ลดทอนลง และแบบที่ประดับด้วยลูกสีเงินสะท้อนราวกับกระจกจากผลงานอินสตอลเลชั่นอันโด่งดังของเธอ (Narcissus Garden) เชื่อว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชั่นที่ขายดิบขายดีแน่นอน ไหนๆ Louis Vuitton ก็ส่งสัญญาณมาแล้ว สาวๆ ที่คลั่งไคล้ลายจุดก็จงเตรียมตัว แหล่งข่าวบอกว่าเดือนมกราคม 2023 ปีหน้า Yayoi Kusama x Louis Vuitton จะพร้อมเข้าสู่ช็อป LV ทั่วโลกแน่นอน

Other Articles