Friday, March 29, 2024

ความโรแมนติกของดวงดาว สู่เรือนเวลา Rendez-vous Dazzling จาก Jaeger-LeCoultre

Amanda Seyfried (อแมนด้า ซายฟรีด)  นักแสดงสาวฮอลลีวูดจากผลงานล่าสุด A Mouthful of Air (2021) เป็นเฟรนด์ของ Jaeger-LeCoultre (เจเกอร์-เลอกูลทร์) มาตั้งแต่ปี 2019 ตอนที่เธอได้รู้จักกับแบรนด์นาฬิกาเก่าแก่ของสวิสครั้งแรก เธอก็รู้สึกตกหลุมรักในความงามและความโรแมนติกทันที โดยเฉพาะนาฬิกาคอมพลิเคชั่น ทำงานด้วยกลไกสลับซับซ้อนของผู้หญิง 

“ฉันเองชอบท้องฟ้าในยามค่ำมานานแล้ว มันทั้งลึกลับและโรแมนติก การที่นำเอาท้องฟ้ายามค่ำมาใส่ไว้ในนาฬิกาได้ก็เลยทำให้ฉันรู้สึกประทับใจมากๆค่ะ” นักแสดงสาวกล่าว 

ผลงานที่อแมนด้าสวมใส่อยู่นี้มีชื่อว่า Rendez-vous Dazzling Night & Day ซึ่งเป็นผลงานในตระกูล Rendez-vous ที่ทางแบรนด์ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะตั้งแต่ปี 2012  หน้าป้ดมาเธอร์ออฟเพิร์ลดูเรื่อเรือง ทั้งยังมีแผ่นดิสก์บรเวณ 6 นาฬิกาตกแต่งโมทีฟจันทร์เสี้ยวและดวงดาวเพื่อแสดงช่วงเวลากลางคืน สลับกับโมทีฟดวงอาทิตย์เพื่อแสดงช่วงเวลากลางวัน 

นอกจากนี้ ขอบตัวเรือนยังประดับเพชรระยิบระยับ โดยขอบด้านในประดับด้วยเพชรเม็ดเล็ก และล้อมด้วยแถมเพชรเม็ดใหญ่อีกทีหนึ่ง ซึ่งดูราวกับลอยอยู่  “เพชรบนนาฬิกา Dazzling Rendez-Vous ทำให้ตัวเรือนกลมของนาฬิการุ่นนี้งดงามขึ้นอีกระดับ ประกายของมันงดงามจับใจมากค่ะ” อแมนด้ากล่าว

Other Articles