Friday, March 29, 2024

CHANEL ได้หวนกลับคืนสู่ความครึกครื้นอีกครั้งแด่นักเดินทาง ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ!

ปฏิเสธไม่ได้ว่าใครหลายๆคนช่วงนี้คงนึกถึงการเดินทางไม่ใช่น้อย แต่สำหรับประเทศไทยนั้นล่าสุดแบรนด์ชั้นนำมากประวัติจากฝรั่งเศสหรือแบรนด์ในฝันของใครหลายๆคนอย่าง CHANEL ได้กลับมาเปิดบูทีคอีกครั้ง ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พร้อมนำพาให้คุณหวนกลับคืนสู่บรรยากาศอันแสนอบอุ่นส่วนตัว ทำให้นึกถึงบรรยากาศอพาร์ตเมนต์ในตำนานของกาเบรียล ชาเนล (Gabrielle Chanel) บนชั้นสองของอาคารเลขที่31 ถนน กัมบง ในปารีส

สำหรับบูทีคที่ได้กลับมาโล้ดแล่นอีกครั้งในสนามบิน CHANEL ได้เลือกที่จะให้มีทางเดินเข้าออกถึงสองทางอันเกิดจากจินตนาการของสถาปนิกปีเตอร์ มาริโน่ (Peter Marino) ที่ร่วมงานกับชาเนลมาเป็นเวลานานเพื่อให้คุณเข้าถึงโซนต่างๆได้อย่างราบรื่นในแต่ละโซน ไม่ว่าจะเป็นโซนรองเท้าและเสื้อผ้า ขณะที่อีกฝั่งหนึ่งของทางเข้านั้นจะเป็นโซนกระเป๋าและเหล่าบรรดาเครื่องหนังไปจนถึงแอคเซสซอรี่ต่างๆไปจนถึงนาฬิกาและไฟน์จิวเวลรี่ก็มีให้คุณเลือกสรรมากมายให้ช้อปปิ้งกันได้อย่างเพลิดเพลินสำหรับการเดินทางครั้งใหม่ที่จะมาถึง

ซึ่งแน่นอนว่าแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ของบูทีคที่ให้ความเป็นส่วนตัวเและสง่างามแฝงความหรูหราอันคลาสสิกไว้ด้วยกันเสมือนอยู่อพาร์ตเมนต์ชวนฝัน เมื่อคุณตัดสินใจจะเข้ามาในบูทีคแห่งนี้พร้อมตั้งใจที่จะเลือกซื้อรองเท้าและเสื้อผ้า สำหรับชาเนลแล้วการเป็นส่วนตัวและการได้รับดูแลอย่างใกล้ชิดนั้นสำคัญที่สุด พื้นที่ในโซนของรองเท้าจะมีพื้นที่ให้คุณได้เลือกและลองสวมได้อย่างเพลิดเพลิด แน่นอนว่าคุณจะได้พบเจอกับรองเท้าจากคอลเลกชั่น Spring/Summer 2022 จากชาเนลในบูทีคแห่งนี้ รองเท้าแซนดัลที่มีส้นที่ดำด้วยหนังสีดำและขาวหรือชมพูโดดเด่นด้วยโลโก้ตัวCไขว้ รวมถึงรองเท้ารุ่นคลาสสิกต่างๆอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าสไตล์ทูโทร รองเท้าบัลเลริน่า รองเท้าเอสพาดริลล์และรองเท้าผ้าใบต่างๆ อีกมากมาย

ถัดจากห้องโซนรองเท้าคุณก็สามารถเดินช้อปปิ้งเสื้อผ้าให้ได้ลุคเด่นสำหรับทริปต่างๆในอีกห้องที่ติดกันได้อย่างสะดวกพร้อมพื้นที่กว้างขว้างและเป็นกันเอง ให้คุณลองเสื้อผ้าได้อย่างเพลิดเพลิดพร้อมกับงานศิลปะที่ถูกตกแต่งไว้ในห้องนี้ไม่ว่าจะเป็นภาพวาดหรือภาพคอลลาจโดย จูดิธ ฟูซาเนอร์ (Judith Foosaner) ศิลปินชาวอเมริกัน ท่ามกลางเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นล่าสุด

และแน่นอนว่าผู้หญิงอย่างเราไม่มีทางที่ไม่จะหลงใหลเหล่าเครื่องหนังต่างๆจากชาเนล ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าและเหล่าแอคเซสซอรี่ไปจนถึงนาฬิกา สำหรับบูทีคแห่งนี้ก็ครบถ้วนตอบโจทย์สาวๆไม่ว่าจะเป็นกระเป๋ารุ่นที่เป็นไอคอนนิก 11.12 หรือ 2.55 รวมถึงกระเป๋าไอคอนิกใหม่ล่าสุดอย่าง CHANEL22 ก็มีให้เลือกกันถึงสามขนาดและหลากหลายสีสัน ก็มีให้คุณเลือกสรรแต่งตัวมิกซ์แอนด์แมตช์กันได้อย่างสนุกสนาน

สำหรับใครที่เป็นสาวก CHANEL หรือใครที่กำลังมีทริปและเดินทางไปท่องเที่ยวที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิล่ะ ก็ห้ามพลาดที่จะแวะมาที่บูทีคโฉมใหม่นี้นะคะ

Other Articles