Saturday, April 20, 2024

Britney Spears เพิ่งประกาศข่าวใหญ่ผ่านทางอิสตาแกรม! 

บริทนีย์ สเปียร์ ป๊อปสตาร์สาวแห่งยุค 2000s ได้เล่าในคำบรรยายในโพสต์อินสตาแกรมว่า หลังกลับจากทริปพักผ่อนกับสามี แซม อัสการี เธอรู้สึกเหมือนกินจนพุงกาง (food baby) แต่เมื่อลองทดสอบการตั้งครรภ์กลับกลายเป็นว่าเธอกำลังท้อง!

บริทนีย์ยังคงคาดเดาต่อไปว่าอาจเป็นฝาแฝด และแจ้งปาปารัสซี่ไว้ล่วงหน้าว่าเธออยากจะรักษาความเป็นส่วนตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า⠀⠀⠀⠀⠀

ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังกล่าวถึงความทุกข์ทรมานจากภาวะซึมเศร้าในช่วงตั้งครรภ์ระหว่างการตั้งครรภ์ครั้งก่อนของเธอ และความไม่พร้อมในหลายๆ อย่าง และยังบอกว่าปัจจุบันนี้ ลูกชายของเธอจากการแต่งงานครั้งก่อนขอายุ 15 และ 16 ปีแล้ว แม้ว่าการดูแลสุขภาพของผู้เป็นแม่จะไม่ได้ดีขึ้นอย่างมาก แต่ก็สามารถสนทนาเกี่ยวกับสุขภาพจิตกันได้มากขึ้น

สเปียร์และอัสการีออกเดทกันตั้งแต่ปี 2016 ทั้งคู่หมั้นกันในเดือนกันยายนปี 2021 และได้เตรียมตัวสำหรับงานแต่งงานตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยมีข่าวว่า โดนาเทลล่า เวอร์ซาเช่ จะเป็นผู้ออกแบบชุดแต่งงานให้เธอ

นับตั้งแต่ศาลมีคำสั่งให้ยกการอยู่ภายใต้การดูแลของพิทักษ์ สเปียร์ก็สนุกกับอิสระในชีวิตมากขึ้น เธอโพสต์เรื่องราวต่างๆ บนอินสตาแกรมบ่อยครั้ง และพักผ่อนกับคู่หมั้นของเธอ อย่างไรก็ตาม นักร้องสาวก็กำลังเตรียมทำหนังสือเกี่ยวกับบันทึกความทรงจำของเธอ ซึ่งตามรายงานของสื่อซุบซิบ Page Six สเปียร์ลงนามในข้อตกลงตีพิมพ์หนังสือมูลค่า 15 ล้านดอลลาร์กับสำนักพิมพ์ Simon & Schuster ซึ่งเป็นหนึ่งในสัญญาที่ใหญ่ที่สุดตลอดกาลของสำนักพิมพ์

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

Other Articles