Thursday, March 28, 2024

หนาวนี้ต้องโดดเด่นไปพร้อมกับหนุ่ม Jackson Wang และสาว Joni ในคอลเลกชั่นพิเศษในลุคสุดชิคท้าลมหนาวจาก Fendi

หลังจากที่ได้เห็นหนุ่ม Jackson Wang แบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวจีนของ Fendi และนักเต้น Joni  ได้ร่วมแคมเปญตอนรับปีขาลกันไปแล้ว ล่าสุดนี้พบกับเขาและเธออีกครั้งใน Fendi แคปซูลคอลเลกชั่นฤดูหนาวแนวสปอร์ตที่บอกเลยว่าหากคุณเป็นสายท่องเที่ยวหน้าหนาวรวมถึงชื่นชอบกิจกรรมทางกีฬาต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน
รวมถึงเพื่อเฉลิมฉลองการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวคาดว่าจะจัดขึ้นในปี 2022 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีนนี้อีกด้วย

แคปซูลคอลเลกชั่นฤดูหนาวครั้งนี้ มาพร้อมกับเสื้อผ้า ready-to-wear และเสื้อผ้าแนวแอคทีฟที่ได้รับการคัดสรรตลอดจนอุปกรณ์เสริม และกระเป๋า มาพร้อมเฉดสีโทนฤดูหนาว เช่น สีเทาเย็น สีขาว สีเบบี้บลู และสีไอซ์บลู โดยใช้เทคนิคขั้นสูงในการผลิต และออกแบบี่ร่วมสมัยให้คุณครีเอทลุคเด่นได้อย่างโดดเด่นและคงเอกลักษณ์ของFendiได้อย่างลงตัว

เมื่อพูดถึงฤดูหนาวก็ต้องนึกถึงกิจกรรมกีฬาอย่างสกี ดังนั้น Fendi จำนำเสนอชุดสกีกันน้ำและลมที่มาในโทนสีฟ้าสบายตาสำหรับไอเท็มชิ้นเด่นของผู้ชายที่ได้นำเสนอผ่าน Jackson Wang เขามาะพร้อมกับชุดที่ตกแต่งด้วยลายพิมพ์ Hydro FF ซึ่งเป็นโลโก้ที่แทบมองไม่เห็นเมื่ออยู่ในสภาวะปกติ แต่เมื่อเสื้อผ้าได้รับการสัมผัสน้ำ โลโก้ FF จะมองเห็นเด่นชัด ในส่วนของเสื้อแจ็คเก็ตและกางเกงขายาวสีขาวที่มีตาข่ายผูกติดกับโลโก้ FF เกิดขึ้นได้ด้วยการใช้ Thermore® Thermal Booster ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ร่างกายได้รับความอบอุ่นอย่างเป็นธรรมชาติ น้ำหนักเบา และให้ความสบายสูงสุด พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นสกีอย่างสูงสุด เช่น หมวกกันน็อค แว่นตาและถุงมือ ตลอดจนผ้าพันคอขนสัตว์ ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คอลเลกกชั่นนี้มีสไตล์ที่สมบูรณ์แบบ

ในส่วนของทางด้านผู้หญิงนั้นเราได้ Joni นักเต้นมาชื่อเสียงชาวจีนมาถ่ายทอดเสน่ห์ของผู้หญิงที่มาดมั่นและทันสมัยในเวลาเดียวกัน เธอสวมใส่ชุดลวดลายรูปสัตว์ที่มีลายเสือขาวดำ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากปี 2022 อันเป็นปีนักษัตรอย่างปีขาล เสื้อสเวตเตอร์มีฮู้ด เสื้อแจ็คเก็ตและกางเกงขายาวแบบกลับด้านได้ ทำจากผ้าที่ใช้เทคนิคพิเศษเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง แต่ดูเก๋ไก๋ ซึ่งสะท้อนถึงบุคลิกที่กล้าหาญ และกระฉับกระเฉงของคนที่เกิดในปีเสือ ลายเสือแบบเดียวกันนี้ถูกปักบนรองเท้าผ้าใบ FENDI Match รุ่นใหม่ และปรากฏบนกระเป๋าไอคอนิคของแบรนด์ อย่างรุ่น Mini Peekaboo และ Baguette ที่ทำจากขนแกะที่นุ่มและอบอุ่น และเน้นด้วยสีไอซ์บลูที่สายคาด ถือว่าครั้งนี้ Fendi ได้เผยเสน่ห์ของหญิงสาวตอนรับปีเสือได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ หากคุณเป็นสาวกลายเสือแต่ไม่กล้าที่จะสวมชุดสีสูดฉาดอย่างสีส้มล่ะก็ คอลเลกชั่นนี้ตอบใจคุณก็ว่าได้

สำหรับใครที่อยากจะอยากจะท่องเที่ยวล่ะก็แนะนำดูวีดีโอตัวล่าสุดที่ได้ Jackson Wang และ Joni มาถ่ายทอดความสนุกและการเตรียมพร้อมก่อนเริ่มเล่นสกีกันได้เลย เพราะการเล่นสกีนั้นไม่อยากอย่างที่คิดเพียงแค่เลือกเพลงที่ใช่ และขั้นตอนที่ 2 ชุดเล่นสกีจะต้องสมบูรณ์แบบ ขั้นตอนที่ 3 ถ่ายรูปเซลฟี่ และสุดท้ายขั้นตอนที่ 4 ขัดหมวกกันน็อคจนประกายเป็นดวงดาวสุดสว่างท่ามกลางหิมะ! และอย่าลืมหยิบแว่นตาอันเงางามให้ลุคของคุณโดดเด่นและป้องกันลมและความเย็นกันด้วยล่ะ

คุณสามารถโดยสามารถเลือกชมคอลเลกชั่นรับลมหนาวสุดชิคในส FENDI Winter Sports Capsule Collection ได้ที่  FENDI  Boutique บางสาขาทั่วโลก และบน fendi.cn ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2021 เป็นต้นไปนะคะ #Fendi

Other Articles