Friday, March 29, 2024

5 เหตุผล! ที่คุณควรลอง Light Reflecting Foundation จาก NARS

รองพื้นผิวสวยตัวใหม่จากอีกหนึ่งแบรนด์เจ้าแห่งงานผิวที่เราอยากให้คุณได้ลอง

บิวตี้จังกี้หลายๆ คนคงจะเคยได้ยินชื่อ Light Reflecting Foundation รองพื้นรุ่นใหม่จาก NARS จากยูทูปเบอร์และบลอกเกอร์ต่างประเทศกันมาบ้างแล้ว เพราะในต่างประเทศนั้นมีรีวิวออกมาอย่างแน่นเนือง และในวันนี้รองพื้นตัวนี้ได้แลนด์ดิ้งที่ประเทศไทยแล้ว และเราขอรวมเอาเหตุผลที่คุณควรลองรองพื้นตัวนี้มาฝากกัน

ผิวสวยในทุกแสง

ในสูตรของรองพื้น Light Reflecting Foundation มีวิทยาการ Photochromic Technology เทคโนโลยีเดียวกับแป้ง Light Reflecting Powder รุ่นดัง ที่จะช่วยปรับโทนผิวตามสภาพเเวดล้อมและความเข้มของแสง ช่วยกระจายแสง และเบลอข้อบกพร้องของผิว ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยเล็กๆ หรือรูขุมขน พร้อม Light Reflecting Complex ที่ช่วยเพิ่มความเปล่งประกายให้กับผิวและปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงสีฟ้าอีกด้วย

รองพื้นเนื้อสัมผัสโดดเด่น ใช้งานง่าย

เนื้อสัมผัสของ Light Reflecting Foundation มีความบางเบา สามารถเกลี่ยกลืนกับผิวได้อย่างง่ายดาย ไม่แห้งหรือเหลวจนเกินไป จึงทำให้รู้สึกสบายผิว ไม่เหนอะหนะระหว่างวัน และยังไม่จำเป็นใช้ในปริมาณที่เยอะก็สามารถสร้างผิวสวยได้ทั่วทั้งหน้าในปริมาณ 1-2 ปั้ม เท่านั้น

ประสิทธิภาพในการบำรุงผิวชั้นเลิศ

Light Reflecting Foundation มีส่วนผสมของสกินแคร์อยู่ในปริมาณถึง 70% โดยสูตรของรองพื้นรุ่นใหม่นี้ได้ถูกทดลองมาแล้วว่าจะช่วยเสริมความกระจ่างใส ช่วยสร้างความสม่ำเสมอของโทนผิว และเพิ่มความเปล่งปลั่ง โดยสามารถเห็นผลได้อย่างชัดเจนเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

อ่อนโยนต่อผิว ใช้เป็นรองพื้นประจำวันได้

รองพื้น Light Reflecting Foundation มีสารสกัดจากธรรมชาติสูงถึง 81% และปราศจากสารที่จะทำร้ายหรือก่อให้เกิดปัญหาผิว อย่างเช่น พาราเบน, ซิลิโคน, หรือแอลกอฮอล จึงแน่ใจได้ว่ารองพื้นตัวนี้จะอ่อนโยนต่อผิวคุณ และช่วยสร้างให้ผิวสวยได้ตลอดทั้งวัน ในทุกๆ วัน

เฉดสีหลากหลายให้ได้เลือกใช้

สำหรับประเทศไทย Light Reflecting Foundation มีเข้ามาให้เลือกใช้กันถึง 20 เฉดสี โดยแต่ละสียังคงยึดการจัดโทนสีเดิมของ NARS สำหรับใครที่ใช้ไอเท็มงานผิวของ NARS โดยเฉพาะรองพื้นกันอยู่แล้วก็สามารถเลือกตามที่ตนพอใจได้เลย หรือถ้าหากใครยังไม่เคยหรือไม่แน่ใจก็สามารถไปลองเฉดสีได้ที่เคาน์เตอร์ของเครื่องสำอาง NARS ทุกสาขา

Photos courtesy of NARS

Other Articles