Friday, March 29, 2024

‘Gifts of Nature’ คอนเซ็ปต์ประจำเทศกาลเฉลิมฉลองปีนี้ของ L’Occitane

พร้อมจัดเต็มขนทัพไอเท็มความงานสุดน่ารัก ที่มีส่วนผสมชั้นดีจากธรรมชาติแบบอัดแน่น

เรียกได้ว่าขนเอาความพิเศษมาอย่างไม่ขาดสายกับไอเท็มบิวตี้จากแบรนด์ต่างๆ สำหรับช่วงการเฉลิมฉ,องปลายปีนี้ และอีกหนึ่งแบรนด์ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร ก็ต้องขอยกให้กับ L’Occitane กับคอนเซ็ปต์ Gifts of Nature ที่ยกเอาความพิเศษจากธรรมชาติตามสไตล์ของแบรนด์มาให้คุณได้ส่งความสุขกันในปีนี้

โดยแน่นอนว่าในไอเท็มประจำปลายปีของ L’Occitane นั้น ยังคงเอาไว้ด้วยเอกลักษณ์ที่ได้มาจากธรรมชาติอันน่าหลงใหลในแถบ Provence ของฝรั่งเศส ทั้งเรื่องของประสิทธิภาพในการดูแลผิวและปรนนิบัติส่วนต่างๆ ของร่างกายของคุณ รวมไปถึงกลิ่นหอมที่มีเสน่ห์เกินห้ามใจจากพันธุ์ไม้และดอกไม้นานาชนิด

L’OFFICIEL PICKS

Nature’s Advent Calendar

ปฏิทินที่รวมไปเอาไว้ด้วยความเซอร์ไพร์ส 24 อย่าง ให้คุณได้เติมเต็มบรรยากาศของเทศกาลคริสต์มาสตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม โดยในปีนี้ทางแบรนด์ได้รวบรวมเอาไว้ด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์ขายดีทั้งผลิตภัณฑ์อาบน้ำ, ครีมทาผิว และอีกมากมาย โดยกล่องปฏิทินในปีนี้นั้นทำจากกระดาษแข็งที่ได้มาจากการปลูกป่าอย่างยั่งยืน เป้นมิตรต่อธรรมชาติ

Shea Winter Walk Set

ต่อกันด้วยเซ็ตของขวัญจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์อย่าง Shea Butter ออกมาเป็นหลากหลายผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็น แอฯด์ครีม, สบู่ก้อน และครีมทาผิว ในขนาดพกพาสะดวกพร้อมกับแพ็เกจจิ้งสีเขียวและแดงสดใส พร้อมยังมีจุดเด่นที่กลิ่นหอมจากการผสมผสานของผลมะเดื่อและส้มแมนดาริม ห่อหุ้มด้วยกลิ่นอุ่นของไม้จันทน์และมักส์ เหมาะกับช่วงปลายปีเอามากๆ

Rose Jasmin Fragrances Set

เช็ตของขวัญนี้เรียกได้ว่าพิเศษไม่แพ้ชิ้นไหน เพราะมันเป็นเซ็ตของกลิ่นหอมที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อ Holiday Collection ในปีนี้โดยเฉพาะ อย่าง Rose Jasmin ที่ผสานเอาความหอมหวานของดอกกุหลาบแห่งเมืองกราสส์เข้ากับดอกจัสมินอันหอมละมุน ออกมาเป็นไอเท็มเพื่อความงามของคุณอย่างหลากหลายให้ได้เลือกกัน

Signature Holiday Ornaments

เมื่อถึงคอลเลกชั่นช่วงปลายปี จะขาดเซ็ตของตกแต่งต้นคริสต์มาสสุดน่ารักกับ 5 เซ็ตผลิตภัณฑ์สำหรับผิวกายอันเป็นที่รักของหลายๆ คน ในขนาดพกพา เหมาะแก่การเป็นของขวัญและของตกแต่งต้นคริสต์มาสให้ของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Photos courtesy of L’Occitane

Other Articles