Saturday, April 20, 2024

Tudor ร่วมงานกับ Sarah Hirini กัปตันทีมรักบี้ Black Ferns 7s

เนื่องจากกีฬารักบี้กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลก โดยมีผู้หญิง 2.7 ล้านคนที่ให้ความสนใจเล่นกีฬาชนิดนี้  TUDOR  แบรนด์นาฬิกาสวิสซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยฮันส์ วิลส์ดอร์ฟในปี 1926 จึงตอกย้ำปรัชญา Born To Dare ด้วยการประกาศร่วมงานกับ Sarah Hirini กัปตันทีมรักบี้หญิง Black Ferns Sevens

Sarah Hirini นั้นเป็นนักกีฬาหญิงที่น่าจับตามองจากประเทศนิวซีแลนด์โดยเธอเป็นหนึ่งในนักกีฬาหญิงคนแรกๆ ของประเทศที่ได้เซ็นสัญญาเป็นนักกีฬารักบี้ตั้งแต่ปี 2013 ปัจจุบันเธอเป็นผู้นำทีม Black Ferns และ Black Ferns Sevens แต่นอกจากความสามารถโดดเด่นในสนามแล้ว เธอยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ในเรื่องของความมุ่งมั่นและฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อไปให้ถึงจุดหมายด้วย 

และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2022 ในการแข่ง Rugby World Cup Sevens ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองเคปทาวน์ ซาร่าห์จะนำทีม Black Ferns Sevens ลงสนามป้องกันแชมป์สมัยที่สี่ และรวมทั้งลงสนามป้องกันแชมป์สมัยที่หกในการแข่งขัน Rugby World Cup 2021 ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่ประเทศบ้านเกิดของเธอเอง ในปี 2022 

TUDOR ยังคงให้ความสำคัญกับจิตวิญญาณ Born To Dare ในด้านต่างๆ รวมถึงการส่งเสริมสันสนุนนักกีฬามากความสามารถ ซึ่งรวมถึงนักกีฬาหญิงที่น่าจับตามอง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ 

Other Articles