Friday, March 29, 2024

เมื่อ DJ Snake ดีเจที่มียอดสตรีมมากที่สุดในโลกรับหน้าที่ตีความเรือนเวลาของ Hublot

DJ Snake คือดีเจอีดีเอ็มชื่อดังชาวฝรั่งเศสที่มียอดการสตรีมมากที่สุดในโลก พร้อมด้วยผลงานสุดฮิตระดับสากลมากมาย นับตั้งแต่แทร็กเพลง “Turn Down For What” ซึ่งปล่อยออกมาในปี 2013 ตามมาด้วย  “Lean On”, “Loco Contigo”, รวมถึงการร่วมงานกับนักร้องชื่อดังแห่งยุค ทั้งในซิงเกิล “Let Me Love You” ร่วมกับ Justin Bieber และ “Selfish Love” กับ Selena Gomez และอีกมากมาย แถมเขายังเป็นศิลปินชาวฝรั่งเศสคนแรกที่มีถึงสองเพลงซึ่งเล่นมาแล้วมากกว่าพันล้านครั้งบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Spotify และคว้ารางวัลอีกมากมายนับไม่ถ้วน และล่าสุด DJ Snake คือหนึ่งในศิลปินคนล่าสุดที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ Hublot (อูโบลท์) แบรนด์นาฬิกาสปอร์ตหรูจากสวิสระดับโลก

หลังจากได้พบกันช่วงต้นปี 2018 ในงานค่ำคืนส่งท้ายการแข่งขัน FIFA World Cup ของอูโบลต์ที่รัสเซีย ในที่สุดทั้งสองก็ได้สร้างสรรค์ผลงานคอลแลบสุดฮ็อตร่วมกันในชื่อรุ่น Big Bang DJ Snake ตัวเรือนเอกลักษณ์ของคอลเลกชั่น Big Bang เปล่งประกายไปด้วยประกายเฉดสีนับพัน โดยขอบตัวเรือนและชิ้นส่วนประกอบไทเทเนียมหกชิ้นของตัวเรือนขนาด 45 มม. ตกแต่งด้วยมิติแห่ง “วงแหวนของนิวตัน” (“Newton’s Rings”) ซึ่งเป็นกระบวนการสร้างสรรค์ทางเทคนิคที่คล้ายกันกับการเคลือบพีวีดีสีดำ ซึ่งบรรลุได้โดยการประจุด้วยสีสันต่างๆ และควบคุมการหันเหของแสงสะท้อนในชิ้นส่วนต่างๆ ณ ตำแหน่งที่แม่นยำเพื่อให้ได้มาซึ่งสีที่ต้องการ และเมื่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว นาฬิกาก็จะเผยความโดดเด่นไปด้วยประกายริ้วแสงสีรุ้งซึ่งจะเปลี่ยนไปตามแสงและมุมมองของการมอง

พื้นผิวของชิ้นส่วนเหล่านี้ยังได้ผ่านกระบวนการทำให้มีความแข็งมากยิ่งขึ้น ก่อนที่จะถูกนำมาผ่านการเคลือบสีเพื่อเพิ่มความคงทนของสีซึ่งเป็นอีกหนึ่งความซับซ้อน ด้วยเพราะเป็นความยากที่จะได้มาซึ่งการไล่เฉดสีแบบเดียวกันบนนาฬิกาแต่ละเรือนทั้งหมด 100 เรือน ส่วนหน้าปัดกระจกแซฟไฟร์นั้นยังถ่ายทอดไว้ด้วยสีสันเดียวกันกับตัวเรือนโดดเด่นด้วยภาพแผนที่รูปโลกซึ่งเหมือนดั่งสัญลักษณ์ของ DJ Snake ที่สื่อถึงการเดินทางมากมายของเขาไปทั่วโลก ส่วนด้านล่างของหน้าปัดตกแต่งแบบสเกเลตันและเคลือบเพื่อให้เกิดเป็นการตกแต่งสีดำ fumé  

Big Bang DJ Snake ทำงานด้วยกลไกชื่อดังอย่างคาลิเบอร์ HUB1242 UNICO กลไกฟลายแบ็กโครโนกราฟที่มาพร้อมพลังงานสำรอง 72 ชั่วโมง  มาพร้อมกับสายสองเส้นซึ่งสามารถถอดเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายด้วยระบบ One Click สิทธิบัตรของ Hublot

DJ Snake ได้เปลี่ยนทุกๆ สิ่งที่เขาสัมผัสให้กลายเป็นทอง! เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมถ่ายทอดพลังสร้างสรรค์อันโดดเด่นของเขาสู่  ผลงานรุ่นผลิตจำนวนจำกัดใหม่ และผลลัพธ์ที่ได้นั้นช่างมีหลากหลายมิติ เฉกเช่นเดียวกับพรสวรรค์ของ DJ Snake!”  

-Ricardo Guadalupe ซีอีโอแห่งอูโบลท์-






Other Articles