Friday, April 19, 2024

สัมผัสความร้อนและเสียงคลื่นอย่างมีสไตล์จาก SAINT LAURENT

สำหรับฤดูร้อนคงไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการที่คุณจะไปพักผ่อนหรือท่องเที่ยวรับแสงแดดรับเสียงคลื่นพร้อมคนรู้ใจหรือกลุ่มเพื่อนของคุณทำกิจกรรมโต้คลื่นและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกเก็บความทรงจำดังนั้น Saint Laurent จึงรังสรรค์คอลเลกชั่น SALT AND SUN ภายใต้ Saint Laurent Rive Droite ให้คุณดื่มดำกับฤดูร้อนได้อย่างมีโดดเด่น

Saint Laurent Rive Droite คือต่อยอดงานอาร์ตมาจาก Saint Laurent ที่เน้นการแลกเปลี่ยน และการใช้ชีวิต โดยจัดแสดงผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท รวมถึงชิ้นส่วนพิเศษลิมิเต็ดไม่ว่าจะเป็น ความวินเทจ ดนตรี การถ่ายภาพ ผสมผสานกับศิลปะ การแสดง นิทรรศการ กิจกรรม ไปจนถึงวัฒนธรรม ร่วมกับศิลปินคนอื่นหรือออกแบบร่วมกับAnthony Vaccarello  ที่ถ่ายถอดเสน่ห์สิ่งใหม่ๆแต่ยังคงถ่ายถอด DNA ของ Saint Laurent ได้อย่างมีเสน่ห์ และในส่วนของ SALT AND SUN ก็เช่นกัน

ครั้งนี้ความพิเศษอยู่ที่ Anthony Vaccarello ได้ร่วมจับมือกับ K-Way สร้างสรรค์เสื้อแจ็คเก็ต K-Way ลิมิเต็ดอิดิชั่นพิมพ์ลายพระอาทิตย์ตก

อีกทั้งยังมีชุดว่ายน้ำลวดลายโลโก้YSL และซีทรูให้รูปเผยความเซ็กซี่รับแดดได้อย่างเต็มเปี่ยมหรือจะบิกินี่ลวดลายอันมีเอกลักษณ์ของต้นปาล์มไปจนถึง เสื้อแจ็คเก็ตพร้อมหมอน Fatboy ลายเสือดาวและกระดานโต้คลื่นโลโก้ Saint Laurent ที่มีความเก๋และลายอื่นๆที่ให้คุณชวนสัมผัสหน้าร้อนพร้อมมีสินค้าไลฟ์สไตล์อีกมากมายที่ชวนให้คุณหลงใหล นอกจากนี้ยังมีคอลเลกชั่น THE HEAT ให้คุณเลือกสรรอีกด้วยนะคะ

สาวก Saint Laurent ห้ามพลาดมีวางจัดจำหน่ายเฉพาะที่ Saint Laurent Rive Droite ในปารีสและลอสแองเจลิส และทางออนไลน์ที่ ysl.com/rive-droite

Other Articles