Friday, March 29, 2024

Never Stop Listening แคมเปญล่าสุดที่ย้ำชัดในความเป็น ‘Marshall’

Iggy Pop

เปิดตัวให้โลกรับรู้พร้อมกันไปแล้ว สำหรับแคมเปญ ‘Never Stop Listening’ ที่ได้ศิลปินสุดเก๋าจอมขบถตัวพ่ออย่าง Iggy Pop (อิกกี พอป) เจ้าพ่อพังก์ร็อกที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ทรงพลังทางดนตรีและการแสดงที่หาตัวจับยากคนหนึ่ง มาร่วมตอกย้ำขุมพลังของเสียงที่ไม่มีวันสิ้นสุดให้มาร์แชลในแคมเปญนี้

ไลน์อัพสินค้าในแคมเปญ Never Stop Listening
Marshall Monitor II A.N.C / Marshall Major IV และ Marshall Mode II

Never Stop Listening ชูแนวคิดในเรื่องของ ‘Listening Matters’ เพราะว่าการฟังไม่ได้จำกัดเฉพาะแค่เสียงดนตรีเท่านั้น แต่การฟังคือหัวใจสำคัญ ไม่ว่าจะฟังเสียงของตัวคุณเอง หรือการฟังเสียงคนอื่น การฟังเกิดขึ้นได้เมื่อคุณถอดหูฟัง การฟังสร้างโลกได้ เพราะหากการฟังมีจุดหมาย เปิดใจรับฟังซึ่งกันและกันด้วยความเข้าใจ ทุกเสียงเมื่อรวมกันย่อมสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่และกึกก้องได้

Marshall Mode II (In-Ear True Wireless)

Marshall Mode II หูฟัง In-Ear True Wireless รุ่นล่าสุดของแคมเปญนี้ (ได้มีการเปิดตัว Marshall Monitor II A.N.C และ Marshall Major IV ไปแล้วเมื่อต้นปี 2021) โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พกพาสะดวก เชื่อมต่อบลูทูธฟังเพลงได้ทุกที่โดยไม่มีสะดุด และต่อเนื่องยาวนานกว่า 25 ชั่วโมง สามารถรับสายเรียกเข้าและโทรออกได้แทนที่ In-Ear True Wireless รุ่นอื่น นอกจากนี้ยังมีเคสชาร์จส่วนตัวที่สามารถชาร์จตลอดเวลาเมื่อไม่ได้นำออกมาใช้

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ Marshall Mode II ซึ่งวางจำหน่ายที่ www.ashop.asia และ Marshall Official Store (Shopee, Lazada) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ สามารถติดตามข่าวสารของ Marshall และแบรนด์ในเครือได้ทางเฟซบุ๊กเพจ Ash Asia Thailand และอินสตาแกรม @ashasia_thailand

Other Articles