Friday, April 19, 2024

GET THE LOOK : เผยลุคสุดคูลจากแบคสเตจ Dior Summer 2022 Men’s Collection

งานผิวมินิมอลคือลุคง่ายๆ สำหรับผู้ชายดิออร์ในช่วงซัมเมอร์

เรียกได้ว่าเป็นคอลเลกชั่นที่จัดจ้านเอามากๆ กับ Dior Summer 2022 Men’s Collection โดย Kim Jones ที่จับมือร่วมกับนักร้องหนุ่ม Travis Scott สร้างสรรค์เสื้อผ้าและเครื่องประดับชิ้นเด่นในโทนสีแสบสันเหมาะกับซัมเมอร์เป็นที่สุด

โดยครั้งนี้อีกหนึ่งองค์ประกอบที่เปรียบเป็นฟินนิชชิ่งทัชให้กับลุคสุดคูลของ Men’s Collection ครั้งนี้ก็คือเมกอัพงานผิวสุดเนี๊ยบที่ยังคงได้ Peter Philips ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์และภาพลักษณ์ของ Dior Makeup มารังสรรให้

“คอลเลกชั่นนี้มีองค์ประกอบที่เเข็งแรงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเฉดสีของเสื้อผ้า แอสเซสเซอรี่ต่างๆ แหวน ต่างหู หรือเข็มกลัด ผมจึงไม่ต้องการจะให้เมกอัพมาแย่งความโดดเด่นจากสิ่งเหล่านี้” นี่คือคำอธิบายของ Peter Philips ถึงเหตุผลที่เขาเลือกที่จะเน้นเมกอัพลุคครั้งนี้ ไปที่เรื่องของการแต่งผิว

โดยเขาเริ่มที่การบำรุงผิวอย่างเต็มที่ด้วยสกินแคร์ในกลุ่ม Capture Totale และต่อด้วย Dior Backstage Face & Body Foundation ตามสีผิวของนายแบบ เพื่อสร้างผิวที่เรียบเนียนเสมอกัน ก่อนจะเน้นองค์ประกอบของใบหน้าที่ทรงคิ้วสวยด้วยดินสอเขียนคิ้ว Kabuki Brow Styler เพื่อให้รับกับหมวกและแว่นตาในคอลเลกชั่น

อย่างที่บอกไปเมื่อครู่ ด้วยเฉดสีที่ฉูดฉาดรวมไปถึงแอสเซสซอรี่ที่แวววาวมากมาย Peter Philips เลยขอเพิ่มเมกอัพแค่อีก 2 ชิ้นก่อนนายแบบจะออกไปบนรันเวย์ ก็คือแป้งเนื้อละเอียด Dior Backstage Powder-No-Powder และเติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากด้วย Rouge Dior Satin Balm สี 000 Diornatural ก็เป็นอันเสร็จสิ้น ให้หนุ่มๆ ได้เอาไปแต่งตามกันได้ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน

Photos & Video courtesy of Dior

Other Articles