Thursday, April 18, 2024

B.zero1 Rock ดีไซน์ใหม่ล่าสุดจาก Bvlgari

B.Zero 1 อีกหนึ่งดีไซน์ไอคอนิกจาก Bvlgari ถือกำเนิดขึ้นในปี 1999 เมื่อบุลการีผสมผสานระหว่างเส้นสายอันลื่นไหลและมั่นคงของโคลอสเซียม (Colosseum) สถาปัตยกรรมเก่าแก่แห่งกรุงโรม เข้ากับแรงบันดาลใจจากรูปทรงของท่ออุตสาหกรรม กลยเป็นดีไซน์​แหวนทรงกระบอกอันสวยเด่นซึ่งฉีกออกจากกฎ   

คอลเลกชั่นนี้ได้รับการตีความไปหลากหลาย สะท้อนถึงเสน่ห์ที่ไม่มีวันหมดของสุดยอดงานดีไซน์ ล่าสุดในปี 2021 บุลการีได้นำเสนอ B.Zero 1 Rock ตกแต่งปุ่มโลหะหรือสตั๊ดนำเสนอออกมาเป็นชิ้นงาน 6 ไอเท็ม ซึ่งแน่นอนว่าชิ้นไฮไลต์ของผลงานใหม่ล่าสุดในคอลเลกชั่นนี้ย่อมเป็น สร้อยคอไวท์โกลด์ 18 กะรัต เปี่ยมด้วยเสน่ห์สะกดสายตา ด้วยการตีความอันแวววาวเจิดจรัสของอัญมณี 7.20 กะรัต เป็นสร้อยคอที่ถ่ายทอดลวดลายโซ่แบบดั้งเดิมเข้ากับทุกๆ ข้อเชื่อมที่สะท้อนถึงขอบมุมอันมีมิติของแหวนไอคอนิก พร้อมทั้งรูปทรงกลมมนอันกล้าหาญ และแม้แต่ภายใต้สัดส่วนต่างๆ ยังอุทิศให้กับความกลมกลืนของรูปทรงแหวนทั้งหมด

นอกจากนี้ยังมีสร้อยคอโรสโกลด์ 18 กะรัต ซึ่งโดดเด่นด้วยจี้พร้อมขอบเซรามิกสีดำอันล้ำสมัยที่เสริมความสวยเด่นไว้บนขอบริมต่างๆ เช่นเดียวกับสร้อยคอเยลโลโกลด์ 18 กะรัต ด้วยจี้สตั๊ดพร้อมทั้งประดับเพชรไว้บนขอบ มอบซึ่งสัมผัสอันมิอาจต้านทาน โดยงานออกแบบด้วยสตั๊ดอันล้ำสมัยของ บี ซีโรวัน ร็อก นี้ยังคงประดับตกแต่งไว้บนแถบกลางของจี้ทั้งสองแบบด้วยเช่นกัน 

Other Articles