Saturday, April 20, 2024

ธรรมชาติกับกราฟฟิกอันทันสมัยคือคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจาก Onitsuka Tiger

อีกครั้งของ Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นที่เชื่อว่าคุณหลายๆคนจะรู้จักกันดีได้นำเสนอคอลเลกชั่นร่วมสมัย Autumn & Winter 2021  ที่ผสมผสานแฟชั่นกับกีฬา และมรดกของแบรนด์เข้ากับนวัตกรรม รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันงดงามของเทือกเขาหิมาลัยที่สูงตระหง่านในฤดูหนาว และการเดินป่าปีนเขาที่เฟื่องฟูในปี 1970

คอลเลกชั่นนี้ AndreaPompilio ได้ร่วมงานกับ Toyoki Adachi นักออกแบบและผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ   แบรนด์กราฟิกสิ่งทออย่าง “nowartt” และรวมกราฟิกของพวกเขาไว้ในคอลเลกชั่นนี้ กราฟิกสิ่งทอนี้สร้างขึ้นจากการผสมผสานสองแนวคิดที่ขัดแย้งกันอย่าง”vintage x art” และ “analog (hand drawn) x digital” ที่ถูกนำมาใช้กับชุดแทร็คสูทสุดคลาสสิก เสื้อแจ็คเก็ตดาวน์ และกระเป๋าเป้สะพายหลัง

และแน่นอนว่า Onitsuka Tiger  ยังสะท้อนถึงหลักการใช้งานของฟังก์ชั่นซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ที่มอบให้แก่ผู้ใช้และผู้สวมใส่ พร้อมด้วยรายละเอียดงานฝีมือที่ออกแบบด้วยความใส่ใจอย่างพิถีพิถันอีกเหมือนเคย

ผ้าฟลีซนั้นเป็นอีกหนึ่งในไอเทมหลักของคอลเลกชั่นนี้ ซึ่งเหมาะสำหรับเก็บความอบอุ่นและป้องกันความหนาวเย็นในระหว่างการปีนเขาในฤดูหนาวได้อย่างยอดเยี่ยม และซีรีส์ไนลอนที่ผสมผสานสีนีออนอันน่าตื่นตาเข้ากับการเย็บปักที่ประณีตและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คอลเลกชั่นนี้ยังคงนำเสนอสไตล์สร้างสรรค์ที่ใช้ไอเท็มการออกแบบแบบมินิมอล เช่น เสื้อโค้ทบุนวม แจ็คเก็ตลายทาง และเดรสที่ดูเพรียวบางทันสมัย

สำหรับรองเท้ารุ่นล่าสุดนั้นได้รวมเอาองค์ประกอบจากอาร์ไคฟ์และดีไซน์ร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกันOnitsuka Tiger สนับสนุนความกระตือรือร้นจากทั่วโลก ด้วยการออกดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์อย่างหลากหลายในฤดูกาลนี้ ประกอบด้วยรองเท้าบู๊ทที่มีการยึดเกาะที่แข็งแรงซึ่งชวนให้นึกถึงการปีนเขาโดยได้เปรียบเทียบสภาพจิตใจของคนในเมืองใหญ่และสังคมสมัยใหม่เป็นดั่งภูเขารองเท้ารุ่น HMR PEAK TRAINER นั้นอ้างอิงมาจากรองเท้าเดินป่าที่เปิดตัวในปี1966 โดยได้รับการปรับปรุงในด้านดีไซน์และการใช้งานสำหรับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ส่วนรุ่นMOAGE CO และMOAGE MO ผสมผสานบรรยากาศที่ทันสมัยและมีสไตล์เข้ากับการออกแบบที่คลาสสิกและในรุ่น BIG LOGO TRAINER PUFFED นั้นโดดเด่นด้วยลาย Onitsuka Tiger Stripes นั้นเอง

สาวก Onitsuka Tiger หรือหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบรองเท้ากีฬาที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานพร้อมดีไซน์ที่ดูทันสมัยตอบโจทย์การใช้ชีวิตหรือการลุยปีนเขาล่ะก็ต้อง ถูกใจกับคอลเลกชั่นนี้อย่างแน่นอน คุณสามารถดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.onitsukatiger.com นะคะ

Other Articles