Friday, April 19, 2024

ทำความรู้จัก BITE Beauty แบรนด์คลีนบิวตี้ที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมจาก Superfood

การมาถึงครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่ครบครัน

หนึ่งในกระแสบิวตี้หลักของปี อย่างไรก็ต้องยกให้กับเรื่อง Clean Beauty กับผลิตภัณฑ์ความงามที่ปราศจากสารเคมีและไม่ทดลองกับสัตว์ สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้ และปีนี้แบรนด์บิวตี้เหล่านี้ก็เข้ามาให้ชาวไทยได้ลองเล่นเเละเป็นเจ้าของกัน ซึ่งวันนี้เรามีอีกหนึ่งแบรนด์อยากจะมาแนะนำ อย่าง ‘BITE Beauty’ ที่เข้ามาในไทยแล้ววันนี้

ใครหลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อ หรือเคยพรีออร์เดอร์ไอเท็มเด็ดๆ ของแบรนด์มาใช้กันแล้ว BITE Beauty นั้น เป็นอีกหนึ่งแบรนด์คลีนบิวตี้ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก สำหรับ BITE แล้วผู้ใช้ผลิตภัณฑ์นั้นควรจะได้รับรู้ว่าว่าพวกเขากำลังใช้อะไรอยู๋ และมีส่วนผสมอะไรบ้าง นิยามคลีนบิวตี้ของแบรนด์คือการรวบรวมส่วนผสมที่สกัดจาก Superfoods อันมีประสิทธิภาพไว้ด้วยกัน พร้อมยังมีความจริงใจและโปร่งใสต่อผู้บริโภคในสิ่งที่คิดค้นขึ้น และยังมีการทดลองผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี

โดยองค์ประกอบขงผลิตภัณฑ์ของ BITE Beauty นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ Vegan ปราศจากกลูเตนและพาราเบน ที่สำคัญคือไม่มีการทดลงกับสัตว์ นอกจากนี้ Superfoods ที่ทางแบรนด์เลือกมานั้น ไม่ได้รับการปรุงแต่งใดใด คุณเลยยังได้รับคุณค่าจากส่วนผสมเหล่านี้อย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นมะม่วงป่าแอฟริกัน มากิเบอร์รี่ ดอกเสาวรส โกโก้บัตเตอร์รวมไปถึงสารสกัดจากมะละกอ ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน แร่ธาตุ กรดไขมัน และความชุ่มชื้น ให้ผิวของคุณสวยฉ่ำ แถมยังมีประสิทธิภาพของสีที่สดชัดและติดทน สร้างความโดดเด่นในทุกสไตล์การแต่งหน้า และยังมีกลิ่นหอมจากธรรมชาติอีกด้วย

L’OFFICIEL PICKS : 3 ไอเท็มจาก BITE Beauty ที่คุณควรลอง

Changemaker Skin-Optimizing Primer

ไพร์มเมอร์ปรับผิวของคุณตามสภาพผิว แบ่งออกเป็น Normal to Oily ประกอบไปด้วยสารสกัดจาก Willowbark ช่วยควบคุมความมันบนผิวและมอบความแมทให้กับผิวหน้า และ Normal to Dry Primer ที่ยังมีส่วนผสมของน้ำมันมะกอกและกรดไฮยารูโลนิกที่ช่วยเรืองความชุ่มชื้น โดยไพรม์เมอร์ทั้งสองชนิดยังมี Maqui Berry ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเป็นส่วนประกอบ

Daycation Whipped Blush

ครีมบลัชที่มาพร้อมกับความติดทนนาน ด้วยสารสกัดจากผลมะละกอ ใช้ง่ายและสามารถเบลนเข้ากับผิวคุณได้เป็นอย่างดี มอบความโกลวให้กับผิวอย่างลงตัว พร้อมด้วยสีระเรื่อเป็นธรรมชาติ เหมือนพึ่งกลับจากวันหยุดพักผ่อนสวยๆ

Power Move Creamy Matte Lip Crayon

ลิปสติกเนื้อแมตต์สูตรคลีนนี้มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสแบบครีมมี่ นุ่มละมุนริมฝีปาก และสีสันที่สดชัดให้กับคุณ ประกอบด้วยน้ำมันทับทิมและมะม่วงป่าแอฟริกันมาพร้อมสีสดใสถึง 20 เฉดสี

การมาถึงของ BITE Beauty ในครั้งนี้ มาพร้อมกับโปรเจ็ค ‘Clean at Sephora’ ที่ตั้งใจจะรวบรวมแบรนด์คลีนบิวตี้ชั้นนำมาให้ชาวไทยได้รู้จักและลองใช้กัน โดยคุณสามารถเป็นเจ้าของไอเท็มจาก BITE Beauty ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่เว็บไซต์ของ Sephora

Photos courtesy of BITE Beauty

Other Articles