Tuesday, April 16, 2024

เจาะลึก!! TRUNK HAUTE COUTURE AW21กล่องหีบที่บรรจุความทรงจำและเหล่าชุดอันสง่างามจาก DIOR

เจาะลึกเบื้องหลังการรังสรรค์ TRUNK HAUTE COUTURE AW21 กล่องหีบขนาดใหญ่อันน่าหลงใหลที่บรรจุไอเทมเห็นความทรงจำไว้ในรูปลักษณ์ทาวน์เฮาส์อันเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึง Dior ได้อย่างชัดเจนคือ 30 Avenue Montaigne ณ ปารีส นั้นเอง

หีบ 30 Avenue Montaigne นี้ เปรียบเสมือนความทรงจำเรื่องราวของ Maria Grazia Chiuri ที่ภายในหีบตึกนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเก็บมีผลงานอันประณีตและงดงามอย่างเหล่าชุดเดรสอันเป็นไอคอนิกและโดดเด่นและเป็นที่จดจำทางด้านดีไซน์ของคอลเลกชั่น Dior Couture Autumn-Winter 2020-2021 โดย Maria Grazia Chiuri นั้นเอง

และแน่นอนว่าหีบที่บรรจุชุดสวยงามเหล่านี้ผ่านกระบวนการผลิตอันประณีตนั้นสร้างขึ้นด้วยไม้สนที่มีส่วนประกอบของหนังและทองเหลืองและภาพวาดด้วยมือในบริเวณด้านหน้าของ 30 Avenue Montaigne อีกทั้งยังบุด้วยผ้าฝ้ายสีขาวและผ้าลินินในลักษณะเสมือนห้องจริงๆซึ่งแต่ละห้องนั้นละชุดที่สวยสง่างามตั้งอยู่เหมือนการเริ่มต้นในแต่ละวันของหญิงสาวที่งดงามเมื่อสวมใส่ชุดเหล่านี้

ท้ายสุดนี้ บทสรุปของความพยายามอันแรงกล้าในการรังสรรค์และทำงานร่วมกันอันยาวนานเพื่อออกแบบหีบชิ้นนี้ ไม่เพียงแสดงเพื่อให้เห็นความงดงามของเหล่าความทรงจำที่ตรึงใจและชุดคอลเลกชั่น Dior Couture Autumn-Winter 2020-2021 เท่านั้น ยังเป็นการหวนคืนสู่ปัจจุบันอีกครั้งของThéâtre de la Mode ซึ่งเป็นนิทรรศการการท่องเที่ยวในรูปแบบย่อส่วนที่เล่าเรื่องตุ๊กตา อีกด้วยล่ะ

คุณสามารถดู Vdo เจาะลึก #DiorSavoirFaire ครั้งนี้ของ TRUNK HAUTE COUTURE AW21 พร้อมกันได้เลยค่ะ รับรองว่าคุณจะต้องหลงใหลกับความประณีตและเรื่องราวอันพิถีพิทันอันสง่างามของหีบ 30 Avenue Montaigne อย่างแน่นอน

Other Articles