Thursday, April 18, 2024

วาไรตี้เมนูเดลิเวอรี่ จาก 3 ร้านสุดฮิปในโรงแรมหรู

คิดถึงรสชาติอาหารที่คุ้นเคยกันแล้วใช่ไหม? แล้วจะรออะไรล่ะ…โทรสั่งเลยสิจ๊ะ

Zuma

โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

ห้องอาหารญี่ปุ่นร่วมสมัย Zuma เปิดตัว บริงซูม่า โฮม (Bring Zuma Home) ให้คุณอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะอย่างสะดวกสบายและปลอดภัยที่บ้าน หรือในห้องพักโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ผ่านบริการใหม่ #BringZumaHome

ไม่ว่าจะเป็นเมนูแสนอร่อยจากเมนู อะ ลา คาร์ท ปกติของร้าน รวมไปถึงเซ็ตเมนูสำหรับมื้อเที่ยงและมื้อเย็น สามารถสั่งและรับอาหารได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30-21.00 น. โทร. 0-2252-4707 หรือไลน์ไอดี @zumabangkok และชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตทันทีที่สั่งอาหาร หรือจ่ายด้วยเงินสดเมื่อมารับอาหารที่ร้าน นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการผ่านแกร็บได้อีกด้วย

ซูม่า กรุงเทพฯ ยังร่วมมือกับโรงแรมเดอะเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เพื่อมอบดินเนอร์สุดผ่อนคลายในห้องพักสุดหรูของโรงแรม สำหรับแขกที่สั่งเซ็ตเทสติ้งเมนู 2 ท่านขึ้นไป จนถึง 10 ท่าน ผ่านบริการ บริง ซูม่า โฮม สามารถเข้าพักค้างคืนได้ฟรี 2 ท่าน ในห้องพักแบบแกรนด์ ดีลักซ์ สวีท พร้อมตัวเลือกเครื่องดื่มเสิร์ฟถึงห้องพัก และเพลย์ลิสต์เพลงจากทางร้านเพื่อสร้างค่ำคืนอันน่าประทับใจของคุณ ประสบการณ์การรับประทานอาหารเหนือระดับนี้สามารถจองได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00-22.30 น.

ซูม่า กรุงเทพฯ ยังเปิดบริการให้รับประทานอาหารที่ร้านเป็นปกติ ตั้งแต่เวลา 11.30-21.00 น. (จันทร์-เสาร์) และ 11.00-21.00 น. (ทุกวันอาทิตย์) พร้อมมาตรการเว้นระยะห่างและการรักษาความสะอาดตามแนวทางปฏิบัติอย่างเคร่งครัด

Bar.Yard & Ms.Jigger

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

เริ่มต้นความอร่อยเพียงแค่ปลายนิ้ว พร้อมส่งตรงเมนูจานโปรดของคุณจากห้องอาหาร Bar.Yard และ Ms.Jigger ผ่านแอพพลิเคชั่น LINE MAN ตั้งแต่ช่วงเวลา 11.00-23.00 น.ไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือที่ไหนก็พร้อมอร่อยกับเมนูโปรดได้ทุกมื้อ แถมอาหารยังคงร้อนกรุ่นไม่ต่างกับการนั่งทานที่ร้านเลย

เต็มอิ่มด้วยขบวนอาหารอิตาเลียนสไตล์ rustic จากห้องอาหาร Ms.Jigger รสชาติเข้มข้นทั้งพาสต้าและพิซซ่า อาทิ ราวิโอลีทำสด ไส้ผักโขมและชีสรีคอตต้า ตัดรสชาติด้วยซอสเพสโต้และมะเขือเทศรสจัดจ้าน (390 บาท) และแน่นอนว่าเอกลักษณ์ของพิซซ่าเตาฟืนคือที่สุดของความอร่อย ยิ่งท็อปปิ้งด้วยพาร์มาแฮมอายุ 24 เดือน มอสซาเรลลาชีสและผักร็อกเก็ต (470 บาท) หรือจะเป็น Tartufata พิซซ่าหอมกรุ่นด้วยเห็ดทรัฟเฟิลดำ พร้อมมาสคาร์โปเน และเห็ดพอร์ชินี (490 บาท)

Bar.Yard เอาใจบาร์บีคิวเลิฟเวอร์พร้อมส่งความร้อนแรงจากหน้าเตาถึงบ้านคุณด้วยซี่โครงหมูชิ้นใหญ่ที่ผ่านการย่างแบบ slow cook จนเนื้อนุ่ม เพิ่มความจัดจ้านด้วยพริกชิโปเทลซอสบาร์บีคิวสูตรพิเศษเคียงด้วยผักดอง (360 บาท) หรือซิกเนเจอร์เมนูเคซาดิญ่าที่มีให้เลือกทั้งไก่รมควันและเนื้อย่าง (carne asada) มาพร้อมกับซัลซ่ามะเขือเทศย่าง ซาวครีมและพริกชิโปเทล

Ms.Jigger เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30-21.00 น. และ Bar.Yard เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00-21.00 น. สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2056-9999 หรืออีเมล taste.kimptonmaalai@ihg.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ http://bit.ly/PRDeliveryTH

Belga Rooftop Bar & Brasserie

โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

ร้านอาหารสไตล์เบลเยียมแห่งเดียวในกรุงเทพฯ พร้อมแล้วที่จะให้คุณสัมผัสกับความอร่อยจากหลากหลายเมนูอาหารเบลเยียมต้นตำรับ โดยเชฟนิโคลัสและทีม ในรูปแบบบริการเดลิเวอรี่ที่ส่งตรงถึงบ้านคุณ

อาหารจานเด็ดสูตรต้นตำรับของเบลก้ามีให้เลือกทั้งแบบอาหารจานเดียว และแบบเซ็ตที่ทานได้ทั้งครอบครัว อย่างเช่นเมนูที่คุ้นเคย Carbonnade à la Flammande เนื้อที่ตุ๋นเบียร์จนได้ที่ พร้อมซอสสูตรเข้มข้น Boulets Sauce Lapin มีทบอลสูตรดั้งเดิมจากเบลเยียม Grey Shrimp Salad สลัดกุ้งสีเทาในผลมะเขือเทศที่เพิ่มรสชาติด้วยโฮมเมดมายองเนส พลาดไม่ได้กับ Steak Frites สเต็กเนื้อนำเข้าจากออสเตรเลียที่มีให้เลือกทั้งส่วนของเซอลอยน์และริบอาย

นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารทะเลใหม่ๆ ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานอย่าง Noix de Saint Jaques Seared Japanese Scallps หอยเชลล์ญี่ปุ่นย่างไฟ Codfish Croquettes โครเก็ตปลาคอด และ Tuna-Lemongrass Tartare ทาร์ทาร์ทูน่า หรือจะเลือกคอมโบเซ็ตพิเศษสำหรับรับประทานในครอบครัว ด้วย 4 เมนูเด็ดในราคาเพียง 1,490 บาท

สามารถสั่งอาหารได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00-20.30 น. เลือกดูเมนูและสั่งออเดอร์ได้ที่ https://bit.ly/2PbbZ1j หรือทางไลน์ Line: @belgabangkok หรือโทร. 0-2126-9999

Other Articles