Friday, April 19, 2024

รับชมภาคต่อของ Coach Forever (Season Two)

มองแฟชั่นตามวิถีอเมริกัน สไตล์ ต่างอย่างยั่งยืนกับคอลเลกชั่นล็อตสองจาก Coach Forever

ยังคงเดินหน้าชวนคนแฟชั่นหันมา มองโลกมุมบวก ผ่านแรงบันดาลใจที่มองเห็นสิ่งรอบกายจากการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สำหรับผลงานคอลเลกชั่นล่าสุดจาก Coach ที่เดินหน้าสานต่อความตั้งใจของ ‘สจ๊วต วีเวอส์’ ที่ต้องการให้เสื้อผ้าของคอลเลกชั่นก่อนๆ กลับมาประยุกต์ใช้ใหม่ในคอนเซปต์ Coach Forever พร้อมนำเสนอผ่านช่อง Coach TV ที่ได้สมาชิกคนพิเศษในครอบครัว Coach Family มาบอกเล่าความสุขที่ผู้คนต่างคิดถึง (และไม่ลืมหยอดมุกเสียดสีที่ได้รวบรวมอยู่ด้วยกันใน) จากมุมมองของ Juergen Teller ที่ร่วมมือกับ Frances Frances อุทิศความสุขในครั้งนี้ให้กับวงการโทรทัศน์ของอเมริกัน

โดยผลงานคอลเลกชั่นดังกล่าว นำเสนอเรื่องราวต่อยอดจากเดือนกันยายนที่ผ่านมา ถึการผสมผสานอดีต ปัจจุบันและอนาคตเข้าด้วยกันในช่วงเวลาเดียว เพื่อพูดคุยกับการแต่งกายในชีวิตประจำวัน และ แนวทางที่รับผิดชอบต่อสังคมที่มีมากขึ้น

การถ่ายทอดเรื่องราวใรครั้งนี้เกี่ยวกับ “สิ่งที่ให้ความสะดวกในชีวิตประจำวันของเรา” โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานระหว่างภายในและภายนอก มีภาพเงาสะท้อน และพร้อมกับสวมใส่เสื้อโค้ดขนใส่สบายแบบโอเวอร์ไซส์ และแจ็คเก็ตหนังที่ร่วมมือกับแบรนด์สัญชาติอเมริกันอย่าง Schott  และนำเอาเข็มกับปักนูนลงบนเสื้อผ้ารูปเหล่าสัตว์ทั้งหลายและแอ็กเซสเซอรีและการทำ Rogue carryall กลับมาเผยโฉมใหม่อีกครั้ง

“ผมชอบค้นหาจุดตัดของแฟชั่นและวัฒนธรรมป๊อปของ Coach มาโดยตลอด ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอมุมมองล่าสุดของผมเกี่ยวกับแบรนด์มาปลุกให้มีชีวิตผ่านทาง ‘Coach TV’ ผมต้องการนำเสนอให้ทั้งโชว์และคอลเลคชั่นมีความสมเหตุสมผลและสะท้อนช่วงเวลาที่สุดพิเศษและผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันทั้งสองอย่างนี้ในแบบที่หวัง และหวังว่าจะสร้างความบันเทิงและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมทุกคน”

Stuart Vevers

Other Articles