Friday, March 29, 2024

ครีเอทลุควันว่างด้วยกระเป๋าใบเก๋จาก BAO BAO ISSEY MIYAKE

เติมสีสันให้วีคเอนท์นี้ดูสดใสยิ่งกว่าเคยด้วยกระเป๋าหลากสไตล์จาก BAO BAO ISSEY MIYAKE

เข้าช่วงวีคเอนท์ทีไร….เชื่อแน่ว่าสาวเมืองในเวลานี้คงมองหากิจกรรมฮ็อปปิ้งย่านเมืองเก่า ตระเวนเช็คอินคาเฟ่ในวันว่าง พร้อมไม่ลืมถ่ายคอนเทนต์กับลุคสบายๆ ไว้เตรียมอัพเดทลงอินสตาแกรมกันใช่มั้ยล่ะ

แน่นอนว่า ส่วนสำคัญในองค์ประกอบของภาพนอกจากเสื้อผ้าหน้าผมที่เตรียมทำการบ้าน แมตช์ลุคลายพิมพ์หลากสีไว้เรียกยอดไลก์ในโลกโซเชียลกันมาเป็นอย่างดี เห็นจะมีกระเป๋าสะพายคู่ใจใบเก๋ที่ช่วยเพิ่มจุดสนใจดึงสายตาให้ลุคแคชชวลแบบเดิมๆ ดูเพิ่มเติมอย่างมีสไตล์เมื่อจับคู่อย่างถูกวิธี

รู้แบบนี้ ลอฟฟีเซียล จึงขอเสนอเคล็ด(ไม่)ลับ ….. ครีเอทลุควันว่างด้วยกระเป๋าใบเก๋สารพัดดีไซน์ จาก Bao Bao Issey Miyake มาากให้แฟนๆได้ติดตาม

BOSTON BAG

สาวแฟรู้ดีว่า เทรนด์แฟชั่นกระเป๋าคล้องไหล่ มาแรงแซงหน้าเกินกว่าใคร…. จึงเป็นที่มาให้ Bao Bao Issey Miyake ครีเอทกระเป๋าใบเก๋เอาใจสาวไซส์เล็กด้วย Boston Bag กระเป๋าไซส์เล็กขนาดพอเหมาะกับไลฟ์สไตล์สาวเมืองในวันนี้ ที่มาพร้อมกับดีไซน์กึ่งสปอร์ต มากด้วยฟังก์ชั่นการใช้สอย ซึ่งจะขยายพื้นที่จัดเก็บในกระเป๋าแบบเดิมๆ ให้สามารถรองรับข้าวของในวันหยุดทั้ง กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ ขวดน้ำขนาดเล็กและอื่นๆ อีกสารพัด

CARTON

เรียบง่ายแต่มากไปด้วยฟังก์ชั่นคือคำนิยามของซีรีส์กระเป๋ารุ่นดัง ที่มาพร้อมความโดดเด่นของฟังก์ชั่นการเก็บข้าวของได้สารพัดสิ่งอัน ทั้ง กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ แว่นสายตา แว่นกันแดด ชูโรงด้วยซิปบริเวณปากกระเป๋า เพื่อให้สาวๆสามารถจัดเก็บสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวันได้อย่างไม่ต้องกังวล

CRYSTAL MATTE

หากงานสะพายไหล่สายยาวไม่ใช่ทางของสาวๆ….ลอฟฟีเซียล แนะว่าลองมาโฟกัสที่ซีรีย์ Crystal Matte กระเป๋าโท้ทใบเรียบใช้งานได้ง่าย ที่มาพร้อมกับหูหิ้วและสายสะพายหนังหลากสี ให้สาวๆ สามารถถอดออกได้เพื่อเพิ่มสไตล์การใช้งานที่แตกต่างอีกด้วย

LUCENT

ทุกคนรู้ว่า กระเป๋ารูดแบบดรอสตริง คือเทรนด์อิทแบ็กจากรันเวย์แฟชั่นที่กำลังมา….แล้วทำไมไม่ลองให้ Mini Hand Bag กระเป๋าใบเก๋จากซีรีส์ Lucent มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในวันว่าง ที่สามารถรูดปิดปากกระเป๋าให้แน่น เพื่อครีเอตสายสะพายไหล่ขนาดยาว หรือคลายปากกระเป๋าที่สามารถหยิบใช้งานได้อย่างง่ายดาย



Other Articles