Friday, March 29, 2024

ปรับแต่งเรือนเวลาที่ใช่ในสไตล์ที่ต้องการกับ PIAGET ALTIPLANO TOURBILLON – INFINITELY PERSONAL

จะเริ่ดแค่ไหน…เมื่อเรือนเวลาที่ใช่ มีรายละเอียดและสไตล์ที่คุณต้องการ

อาจกล่าวได้ว่า Personalisation หรือ การปรับแต่งเรือนเวลาในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับแบรนด์ที่คร่ำหวอดในแวดวงนาฬิกามากว่า 146 ปี อย่าง เพียเจต์ (Piaget) เพราะตั้งแต่เปิดตัว “Style Selector” ครั้งแรกที่เพียเจต์ บูติค นิวยอร์ก ช่วงทศวรรษที่ 1960 นวัตกรรมดังกล่าวก็เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายเรื่อยมา โดยลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบของตัวเรือน วัสดุที่นำมาทำเป็นหน้าปัดและสายรัดข้อมือ หรือแม้แต่เทคนิคการฝังเพชร ผ่าน Look Book ที่เมซงคัดสรรไว้ ก่อนส่งต่อให้โรงงานเพียเจต์ในสวิตเซอร์แลนด์ผลิตเรือนเวลาในฝันที่คุณต้องการ

จากจุดเริ่มต้นในอดีต ส่งผลให้เพียเจต์ บูติคทั่วโลกนำนวัตกรรม “Style Selector” ไปใช้ เพื่อเข้าถึงความต้องการของลูกค้าได้อย่างเฉพาะเจาะจงมากที่สุด และนี่คือเหล่าชิ้นงานที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นหนึ่งเดียวกับตัวตนของผู้สวมใส่ อาทิ

  • I. Altiplano Fingerprint ปี 2005 ที่แพทเทิร์นการฝังเพชรบนพื้นหน้าปัดถอดรหัสมาจากลายนิ้วมือของลูกค้านั่นเอง
  • II. Piaget Polo Tourbillon Relatif ปี 2008 นาฬิกาเรือนแรกที่เมซงผสานเทคนิคลงยาและแกะสลักไว้ทั่วทั้งตัวเรือน ไม่ว่าจะเป็น พื้นหน้าปัด, ขอบตัวเรือน, ตัวเรือน และ ฝาหลัง
  • III. สร้อยคอคอลเลคชั่น Possession ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2020 ก็ใส่กิมมิคการแกะสลักเป็น Option ให้ลูกค้าเช่นกัน

และจากความสำเร็จเรื่อยมาของ “Style Selector” ปัจจุบันเมซงจึงนำไปเป็นต้นแบบและแรงบันดาลใจในการพัฒนาโปรแกรม Personalisation ตัวใหม่อย่าง Piaget Infinitely Personal Concept ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าคนสำคัญได้มีส่วนร่วมในการรังสรรค์ที่สุดแห่งเรือนเวลาถึง 2 รุ่นด้วยตนเอง อย่าง อัลติพลาโน อัลติเมท คอนเซ็ปต์ (Altiplano Ultimate Concept) เรือนเวลาระบบกลไกที่บางที่สุดในโลก ที่สามารถรังสรรค์ได้มากกว่า 195,000 รูปแบบ

PLO Altiplano (G0A45033) SF064

ขณะที่เพียเจต์ อัลติพลาโน ตูร์บิญอง (Piaget Altiplano Tourbillon) ปรับแต่งดีเทลได้อย่างน่าทึ่ง ทำให้ได้เรือนเวลาที่แตกต่างกันมากถึง 4 ล้านดีไซน์ ยิ่งไปกว่านั้นวงแหวนรอบตูร์บิญองของทั้ง 2 โมเดลก็ถือเป็นอีกซิกเนเจอร์ที่เหล่าเพียเจต์ โซไซตี้ให้ความสำคัญไม่แพ้ตัวเรือน เพราะนอกจากจะเลือกวัสดุหรือประดับเพชรได้แล้ว ยังสามารถสลักข้อความเฉพาะตัว (Personal Message) ได้อีกด้วย หรือจะเลือกซุกซ่อนไว้บริเวณฝาหลังก็สามารถทำได้ตามชอบใจ ส่วนสายหนังจระเข้ก็มีให้เลือกมากกว่า 25 แพทเทิร์น

พร้อมเผยโฉมตัวอย่างเรือนเวลา 3 ลุค ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างงดงามผ่าน Piaget Infinitely Personal Concept เพื่อเป็นกิ๊ฟท์ไอเดียของขวัญชิ้นพิเศษไม่เหมือนใครให้คนที่คุณรัก ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี

PLO Altiplano (G0A45033) SF034

Other Articles