Friday, April 19, 2024

Venere รองเท้างูสุดเซ็กซี่โฉมใหม่จาก Giuseppe Zanotti

นอกจากชุดสวยแล้ว รองเท้าคือองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยสร้างความมั่นใจ โดยเฉพาะในการต้องออกงานหรู ดูชมพู่-อารยา เอ. ฮาร์เก็ต เป็นตัวอย่าง เมื่อเธอลุคชุดโอตกูตูร์สีแดงเพลิงจาก Zuhair Murad ที่เธอใส่ไปงานที่คานส์ในปี 2018 จับคู่กับรองเท้าส้นสูงประดับคริสตัล หรือท็อปโมเดล Anja Rubik ในชุดกระโปรงแดงสไตล์จีนในงานกาล่าที่ The MET ในปี 2015 กับรองเท้าส้นสูงสีทอง

รองเท้าที่ว่านี้มีชื่อว่า Venere เป็นผลงานการออกแบบของแบรนด์ Giuseppe Zanotti ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการสร้างสรรค์แอ็กเซสเซอรี่ โดยเฉพาะรองเท้าส้นสูงสุดเซ็กซี่หรือ killer heels ที่นักร้องสาวอย่างเจนนิเฟอร์ โลเปซ และเกว็น สเตฟานีเองก็ชื่นชอบ รองเท้าดีไซน์รูปงูพันเท้านี้ปรากฎโฉมครั้งแรกในปี 2013 และกลายเป็นผลงานคลาสสิกที่สาวๆ คิดถึง โดย ซานอตติ ดีไซเนอร์บอกว่า “เป็นส่วนผสมระหว่างงูและเรือนร่างของผู้หญิง”

ล่าสุด ทางแบรนด์ได้นำผลงานคลาสสิกนี้กลับมาตีความและนำเสนอใหม่ โดยมีสีดำทองแบบรุ่นออริจินัล รุ่นสีแดงหนังกลับและดำหนังกลับตัดกับโลหะสีเงิน “โปรเจ็กต์นี้นับเป็นโอกาสที่ได้ขีดเขียนเรื่องราวใหม่ๆ ให้กับแบรนด์ นี่คือผลงานไอคอนของผม และไอคอนย่อมก้าวข้ามฤดูกาลและเทรนด์” ดีไซเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว

Other Articles