Friday, April 19, 2024

Disney Plus เผยเทรเลอร์แรกของ Loki ฉบับซีรีส์

“I am Loki of Asgard. I am burdened with glorious purpose.” 

นึกถึงประโยคนี้ทีไรน้ำตาจะไหล และสงสัยว่าเราจะได้เห็น โลกิ ตัวละครตัวนี้ออกมาโลดแล่นจักรวาลมาร์เวลอีกไหม แต่เพราะเสน่ห์ของเทพเจ้าวายร้ายที่เดาทางไม่ออกมาว่ามาดีหรือร้าย (แล้วก็เสน่ห์ของทอม ฮิดเดิลสตัน ผู้สวมบทด้วยแหละ) ทำให้ดิสนีย์ประกาศสร้าง Loki ซีรีส์เอ็กซ์คลูซีฟเพื่อฉายทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Disney Plus 

ซีรีส์โลกิเรื่องนี้กับโดยผู้กำกับหญิง เคท เฮร์รอน หลังจากได้ชมทีเซอร์เรียกน้ำย่อยในช่วงการแข่งขันซูเปอร์โบลว่าช่อง Disney Plus  เราก็พอจะได้เห็นภาพจากกองถ่ายหลุดออกมาบ้างนับจนกระทั่งเจอพิษโควิด-19 ทำให้ทีมงานต้องเลื่อนและซุ่มถ่ายทำอย่างเงียบๆ 

ในวันนี้ ดิสนีย์ก็ได้ฤกษ์เผยทีเซอร์แรกของ Loki ออกมาพร้อมประกาศวันฉายในเดือนพฤษภาคม 2021 โดยจากเทรเลอร์จะเห็นว่าเป็นเรื่องราวของโลกิในโลกคู่ขนาน (ในภาพยนตร์ Avengers Endgame) ที่ได้เทสเซอแร็ค อัญมณี สเปซ สโตน ทำให้เดินทางวาร์ปหนีไปได้  และในเส้นเวลาที่ฉีกออกไปจากเส้นหลัก เขายังได้เผชิญหน้ากับ TVA (Time Variance Authority) หรือตำรวจกาลเวลา  แล้วยังมีตัวละครที่สวมบทโดยโอเวน วิลสัน ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าจะมีบทบาทอย่างไร 

ความป่วน ความแสบ ความเท่จะขนาดไหน รวมทั้งจะมีธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า และไฮม์ดัล โผล่มาแจมด้วยไหม คงต้องรอลุ้นกัน รวมถึงเรื่องที่ว่าเราจะดูซีรีส์ได้อย่างไรในเมื่อ Disney Plus ยังไม่เปิดให้บิรการในประเทศไทย 

Other Articles