Thursday, May 2, 2024

กำหนดมุมมองชีวิตตามแบบ’พอล สมิธ’

ปลุกความคิดสร้างสรรค์ให้โลดแล่นไปกับข้อคิดดีๆจาก พอล สมิธ ที่

นับเป็นเวลา 50 ปีที่ชื่อของ ‘พอล สมิธ’ นักออกแบบแฟชั่นแถวหน้าของประเทศอังกฤษ ได้แต่งแต้มสีสันให้กับโลกใบนี้ได้รู้จักงานออกแบบเปี่ยมสไตล์ผสมปนเปไปกับอารมรณ์ขั้นส่วนตัว ที่สร้างเอกลักษณ์จุดเด่นจากการใช้โทนสี แพทเทิร์นลายตาราง ไอเดียคิดบวก รวมไปถึงกิมมิกมากมาย ที่ซ่อนอยู่ในชิ้นงานต่างๆ…..ส่งผลให้ ‘พอล สมิธ’ ยังคงเป็นแบรนด์แฟชั่นเบอร์ต้นที่โด่งดังจากรุ่นสู่รุ่นมาตลอดหลายปี….

และเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จมากกว่า 5 ทศวรรษ ปลายปีนี้ทางแบรนด์จึงประกาศเปิดตัวมูลนิธิ Paul Smith’s Foundation เพื่อตั้งใจให้คำแนะนำแก่ผู้ที่กำลังค้นหาแรงบันดาลใจ มองหาความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ผ่านผบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ในรูปแบบดิจิตัลของมูลนิธิ

ซึ่งแพลตฟอร์มดังกล่าว จะจัดเก็บข้อมูลและคำแนะนำทั้งหมดที่เขามอบให้และได้รับในช่วง 50 ปีของการทำงานที่ผ่านมา เพื่อส่งต่อคำแนะนำแด่คนรุ่นใหม่ที่ต้องการสร้างและขยายธุรกิจของตัวเองมาแล้วหลายคน

โดยเนื้อหาจะครอบคลุมเก้าหมวดหมู่ที่แตกต่างกันรวมถึง ‘การกำหนดมุมมองของคุณ’, ‘การสร้างความประทับใจ’ และ ‘การเรียนรู้ด้วยการลงมือทำ’ ทั้งนี้ คำแนะนำเหล่านี้ไม่ได้ถูกจัดทำขึ้นเพียงเพื่อนักออกแบบแฟชั่นเท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นจะเป็นเชฟหรือสำนักพิมพ์ซึ่งมีความคิดสร้างสรรค์และจิตวิญญาณของนักธุรกิจก็จะได้รับความรู้เช่นกัน มูลนิธิมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างค่อยเป็นค่อยไป ซึ่งมีแผนจะเพิ่มเติมข้อมูลใหม่เข้าไปในเว็บไซต์และช่องทางโซเชียลมีเดียเป็นระยะ

Other Articles