Friday, March 29, 2024

5 ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่สำหรับ (คู่หูสี่ขา) เพื่อนของคุณ

ใกล้เทศกาลเข้ามาทุกที มีรายการของขวัญที่จะต้องซื้อให้คนโน้นคนนี้เยอะแยะไปหมด บางทีก็คิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี ยิ่งถ้าต้องให้ของขวัญเพื่อนที่มีครบทุกอย่างแล้วยิ่งยากเข้าไปใหญ่ แนะนำให้ลองเปลี่ยนเป็นซื้อของให้น้องแมวน้องหมาของเพื่อนก็ไม่เลวนะ

เคสใส่ไอโฟนรูปน้องๆ สุดเลิฟ

นอกจากทำหน้าที่ปกป้องโทรศัพท์ได้เหมือนเคสทั่วไปแล้ว เคสรุ่นนี้ยังมีภาพวาดของสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณอยู่ด้านหลังอีกด้วย โดย West & Willow จะขอให้คุณถ่ายรูปน้องหมาหรือน้องแมว จากนั้นก็ส่งไปให้ทีมงานวาด พร้อมบอกรุ่นไอโฟนที่คุณใช้ (ราคา $49.95 www.estandwillow.com)

กระบอกน้ำของคุณและคู่หูสี่ขา

ด้วยความจุ 33 ออนซ์ของกระบอกน้ำสเตนเลสใบนี้ จะช่วยให้ทั้งคุณและสัตว์เลี้ยงแบ่งน้ำกันดื่มได้อย่างเพียงพอ ไม่ว่าจะพากันไปเดินเล่น หรือเดินทางไปไหนๆ กระบอกน้ำใบนี้จะเป็นเพื่อนคู่ใจของคุณและน้องๆ สี่ขาได้สบายโดยไม่ต้องแย่งแก้วกัน (ราคา 915 บาท www.uncommongoods.com)

ปลอกคอไฮเทค

Fi Series 2 ปลอกคอสุนัขที่มีระบบ GPS ให้ความแม่นยำสูงในการติดตาม เหมาะกับน้องหมาที่รักอิสระและไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน ไม่ว่าเจ้าตัวแสบจะไปที่ไหน คุณก็สามารถตามกลับบ้านได้ แถมไม่ต้องกังวลว่าเปียกน้ำแล้วจะมีปัญหา เพราะสายรุ่นนี้ลงทะเลได้สบาย (ราคา $149 https://shop.tryfi.com/)

ที่ใส่ต้นไม้รักษ์โลก

งานแฮนด์เมดที่สร้างสรรค์ขึ้นจากขุยมะพร้าว นับเป็นการใช้วัสดุอย่างมีค่าโดยช่างฝีมือชาวฟิลิปปินส์ เชื่อแน่ว่าผู้รับจะต้องหัวใจฟูฟ่อง ด้วยความน่ารักของเจ้าดัชชุนและน้องปั๊ก จะวางตั้งไว้ในบ้านหรือวางในสนามได้หมด (ราคา1,830 – 1,980 บาท www.uncommongoods.com)

แผ่นบอร์ดลับเล็บ

แม้จะบอกลารอยข่วนของเจ้าเหมียวที่ฝากไว้บนโซฟาไม่ได้ แต่การมีอุปกรณ์ลับเล็บไว้ปรนเปรอก็เป็นของจำเป็นอยู่ดี แผ่นบอร์ดนี้ทำจากกระดาษลูกฟูก ดีไซน์น่ารักน่าใช้ นอกจากเอาไว้ขูดเล็บแล้ว ยังเป็นพร็อพให้น้องเหมียวโพสท่าได้อีกด้วย (ราคา 24.99 ปอนด์ www.iwantoneofthose.com)

Other Articles