Thursday, April 18, 2024

4 รีสอร์ทน่าไปพัก(ทำงาน)

หนึ่งในเทรนด์ที่เปลี่ยนวิถีในการทำงานและสร้างแรงบันดาลใจนอกออฟฟิศได้ดีอย่าง Workcation ยังคงเป็นที่นิยมต่อเนื่องมาตั้งแต่การระบาดของไวรัสโคโรนา เรียกได้ว่าเป็นกระแสทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่ในประเทศไทย สังเกตได้จากผลสำรวจล่าสุดโดย Booking.com ที่ระบุว่า 60 เปอร์เซ็นต์ของผู้เดินทางชาวไทยเลือกจองที่พักเพื่อจะเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆ ในการทำงาน ถ้าใครกำลังมองหาสถานที่น่าพักที่มีบรรยากาศเอื้อกับทำงานด้วยล่ะก็ 4 รีสอร์ทเหล่านี้อาจตอบโจทย์

โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน

แค่ขับรถไปไม่ไกลจากกรุงเทพฯ คุณก็จะได้สัมผัสกับรีสอร์ทสุดหรูที่ตั้งอยู่ริมหาดหัวหิน ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าหัวหินเพียง 10 นาที เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริงสำหรับนักเดินทางที่กำลังมองหาการออกแบบที่หรูหรา ในบรรยากาศสบายๆ แวดล้อมด้วยธรรมชาติ รวมถึงมีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับการนั่งทำงานและพักผ่อน

โรงแรมอีสติน ตัน เชียงใหม่

ลองคิดเล่นๆ ดูสิว่าความคิดสร้างสรรค์ของเราจะลื่นไหลขนาดไหน ถ้าได้นั่งทอดสายตาพร้อมกับเคลียร์สมองให้ปลอดโปร่งท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม แวดล้อมด้วยอากาศบริสุทธิ์ของจังหวัดเชียงใหม่ที่ตั้งของรีสอร์ท ที่นี่ยังมอบบริการสุดพิเศษเพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับการพักผ่อนที่สุขสบายตลอดเวลาที่เข้าพัก

วิโน่ เนสเต้ ไพรเวทพูล วิลล่า เขาใหญ่

การทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวคงจะไม่เวิร์กแน่ ถ้าอย่างนั้นลองชวนครอบครัวไปด้วยกันเลยดีกว่า สมาชิกในครอบครัวได้เที่ยว ส่วนคุณเองก็แฮปปี้สุดๆ แถมยังได้นั่งทำงานสมใจ การออกแบบตกแต่งที่ไม่เหมือนใครทำให้ที่นี่มีมุมต่างๆ รองรับความต้องการของทุกคน พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

โรงแรมเมอเวนพิค สยาม โฮเทล นาจอมเทียน พัทยา

พื้นที่ส่วนตัวอันกว้างขวางภายในโรงแรมที่สามารถมองเห็นวิวสวยของทะเล อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันและตอบโจทย์ สระว่ายน้ำดีไซน์ขนาดใหญ่ที่ช่วยให้ผ่อนคลายยามเหนื่อยล้า ขับรถจากกรุงเทพฯ แค่สองชั่วโมง แค่นี้ก็ชวนให้ต่อมทำงานครึกครื้นแล้วล่ะ ถ้าอย่างนั้นก็เก็บกระเป๋ากันเลยสิ!

สนใจหาเรื่องเที่ยว อุ้ย! ไปทำงาน ติดตามข้อเสนอพิเศษได้ที่ Booking.com

Other Articles