Thursday, April 18, 2024

การเดินทางดั่งความฝันของกระเป๋า Tod’s Holly

เจาะลึกเบื้องหลังไอเดียสร้างสรรค์ของ Andrea Tarella ศิลปินวาดภาพประกอบสายเลือดอิตาเลียน กับจินตนาการแสนบรรเจิดที่มีต่อ กระเป๋าหนังรุ่นดังจาก Tod’s

มากกว่าแค่ภาพลักษณ์เครื่องหนังสายเลือดอิตาเลียน ที่ Tod’s ตั้งใจถ่ายทอดปรัชญาความคิดสร้างสรรค์ ผ่านงานออกแบบเหนือกาลเวลา หากแต่ทางแบรนด์ยังคงต่อยอดไอเดีย การเดินทางบนถนนสายคราฟต์กับ Andrea Tarella ศิลปินนักวาดภาพประกอบคนดังผ่าน  Hollyworld โมชั่นวิดีโอสายอาร์ต ที่นำเสนอการเดินทางในจินตนาการของกระเป๋า Holly ไอคอนิกแบ็กรุ่นดัง ดีไซน์เรียบโก้ โชว์ความโดดเด่นของการตัดเย็บเครื่องหนังด้วยสุนทรีภาพแห่งสีสันไว้อย่างสมบูรณ์แบบ

โดยเริ่มต้นจากการเลือกหนังชิ้นที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งเปรียบเสมือนกับว่าวพร้อมที่จะเตรียมบินพาดผ่านสวนดอกไม้และผีเสื้อ เหมือนกับขั้นตอนการตัดเย็บ ที่บินผ่านสถานที่ต่างๆ ในอิตาลีอย่าง Mount Vesuvius และก้อนเมฆที่กระจายตัวออกไป ทอดเงาเหนือแนวชายฝั่ง

พ้องกับการเคลื่อนไหวของขนนก กรรไกรที่เป็นฉากขั้นตอนการรังสรรค์กระเป๋า Holly เพื่อสร้างสรรค์ภาพลักษณ์แห่งจินตนาการ ในการถ่ายทอดเรื่องราวกรรมวิธีการผลิตตั้งแต่ขั้นตอนแรกไปจนถึงขั้นตอนสุดท้าย เกิดเป็น Holly ไอคอนิกแบ็กที่สวยงามโดดเด่นในแบบฉบับของ Tod’s

Other Articles