Thursday, March 28, 2024

Anthony Hopkins และศาสตร์เครื่องหอม

เชื่อว่าทุกคนรู้จัก เซอร์ แอนโทนี ฮอปกินส์ (Sir Anthony Hopkins)  นักแสดงรุ่นเก๋าที่เข้าสู่วงการภาพยนตร์ตั้งแต่ปลายยุค 1960 จากฝีมือการแสดงระดับรางวัลในภาพยนตร์เรื่องดังต่าง ๆ อย่าง The Silence of the Lambs, Hanibal, Transformers, Thor หรือ The Two Popes แต่ต่อไปนี้เราจะรู้จัก แอนโทนี ฮอปกินส์ เพิ่มในอีกหนึ่งบทบาทใหม่นั่นคือเจ้าของแบรนด์เครื่องหอมในชื่อเจ้าตัว Anthony Hopkins

ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมจากแบรนด์ Anthony Hopkins ประกอบด้วยน้ำหอม AH Eau de Parfum เทียนหอม และน้ำมันหอมระเหย โดยตัวน้ำหอมส่วนผสมของมะกรูด ดอกส้ม และมัสค์สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง สำหรับเทียนหอมและน้ำมันหอมระเหยมีให้เลือกด้วยกัน 3 กลิ่นคือกลิ่นไม้จันทร์หอม (Sandalwood), กลิ่นดอกพุดซ้อนและซ่อนกลิ่น (Gardenia Tuberose) และกลิ่นเปลือกไม้ (Amber Noir) 

“ผมเลือกน้ำหอมและเครื่องหอมเพราะอยากส่งกำลังใจผ่านคลื่นความหอมตัวแทนความคุ้นเคยและผ่อนคลายเพราะเรากำลังเผชิญกับโลกที่ต่างออกไปจากการระบาดของโรค COVID-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อปัญหาความหิวโหยของเด็กด้วย” – แอนโทนี ฮอปกินส์

นอกจากนี้แบรนด์เครื่องหอม Anthony Hopkins ยังได้รับความร่วมมือกับองกรณ์การกุศล No Kid Hungry ที่มุ่งแก้ปัญหาการขาดแคลนอาหารในเด็ก ซึ่งเป็นเรื่องน่ากังวลมากเนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ในสหรัฐอเมริกา โดยทุกการสั่งซื้อจะมีส่วนช่วยองกรณ์ No Kid Hungry ในการจัดหาอาหารให้เด็ก ๆ ที่ขาดแคลนอาหารได้ถึง 50 มื้อเลยทีเดียว

ใครที่สนใจหรืออยากรู้ว่าน้ำหอมและเครื่องหอมจากนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง Anthony Hopkins จะน่าตรึงตาตรึงใจเหมือนฝีมือการแสดงอันช่ำชองของเขาหรือไม่ สามารถสั่งซื้อทางเว็บไซต์ anthonyhopkins.com ได้แล้ว นอกจากนี้ใครที่ได้เป็นเจ้าของเครื่องหอมเหล่านี้แล้วยังจะได้ชื่นชมผลงานศิลปะที่ Anthony Hopkins ตั้งใจรังสรรค์ลงบนตัวบรรจุภัณฑ์ด้วยตัวเองอีกด้วย 

Other Articles