Saturday, April 20, 2024

6 ไอเดีย สุดปังกับ Animals Print ให้ดูชิค

“พรุ่งนี้ฉันจะใส่อะไรดีนะ” เชื่อว่าสาวๆหลายๆคน จะต้องมีคำถามนี้อยู่ในใจและอยู่ในหัวอยู่เสมอ ไม่ว่าจะ วันทำงาน วันไปเที่ยว หรือ วันที่จะอยากถ่ายรูปเก๋ๆลงโซเซียล จะใส่อะไรดีละ?  

ลองเลือกแต่งตัวลวดลายที่ได้อินสปายมากจากสัตว์ป่าต่างๆดูสิ เสือดาวก็ดี หรือม้าลายก็เลิศนะคะ สำหรับสาวคนไหนที่กังวลว่า เอ๊ะ ใส่ลายนี้จะแปลกไหมนะ แต่งยากหรือเปล่า ไม่ต้องห่วงจ้า วันนี้ ลอฟฟีเซียล ได้รวบรวม 6 ไอเดียและทิปสุดชิคไปกับลายเสือและม้าลาย มาให้แล้วค่ะ

หากวันที่คุณอยากไปคาเฟ่สวยๆ และมีเวลาจำกัดเร่งรีบที่แต่อยากดูปังอยู่ อยากแนะนำสาวๆให้หาเดรสสักตัว ที่เป็นสไตล์ของคุณ ลองเป็นเดรสลายเสือเลยค่ะ อาจจะมีดีเทลแขนฟองกระโปรงบาน หรือ จะเป็นชุดเดรสเข้ารูปผ่าโชว์เรียวขาของคุณสักนิด เป็นกิมมิค แค่ตัวเดียวก็ปังแล้วแล้วนะคะ แมทช์กับรองเท้าสีดำหรือน้ำตาลอ่อนเข้าคู่กัน เพื่อให้ลิงค์กับเดรสลายเสือ ก็เป็นไอเดียที่เลิศเลยละ

ต่อมาถ้าคุณอยากมีรูปเก๋ลงอินตราแกรมหรืออัพโหลดสตอรี่สวยๆของคุณแต่อยากให้ดูแตกต่าง ชวนเพื่อนของคุณพาไปถ่ายรูป ริมถนน On Street ดูสิ  แล้วใส่เดรสลายเสือตัวสั้นดีเทลช่วงแขนฟองหรือจะกระโปรงชายระบาย แล้วใส่ส้นสูงสีสดเก๋ๆ เข้าคู่กับกระเป๋าสีเดียวกัน ก็ได้ลุคคุณหนูเปรี้ยวๆแต่ชิค หรือใครสายลุย ลองหยิบเบลเซอร์ลายเสือมาแมทช์คู่กับกางเกงยีนส์ดูค่ะ แค่นี้ จบ สวยเก๋ ทิปการแต่งตัวคอมพลีท อย่าลืมใส่แว่นกันแดด แล้วเวลาถ่ายต้องเดินเผลอๆนะคะ รับรองได้รูปเก๋แน่นอนค่ะ

ไหนๆมาถ่ายรูปกันทั้งทีลองชวนเพื่อนของคุณแต่งคู่กันเลยสิคะ รับรองน่ารักแถมได้ภาพเก๋ด้วย เพิ่มเติมอาจจะเสริมความโด่ดเด่นด้วยการแมทช์กระเป๋าลายเสือดาวเหมือนกันแต่คนละโทนสีก็เพิ่มความเก๋และมีเสน่ห์หมือนกันนะคะ

มาถึงไอเดียที่ 4 ใครสายแฟต้องไปให้สุดในความปัง หรือถ้าคุณอยากลองสนุกสนานเพิ่มความท้าทายในการแต่งตัวของคุณละก็ ลองแต่งลายชนลายไปเลยค่ะ  อาจจจะเป็นเสื้อม้าลายสีเหลืองตัดกับกระโปรงลายม้าลายสีขาวดำ ก็แฟชั่นนิสเลยละ เสริมด้วยรองเท้าคัทชูลายม้าลายเข้าคู่กับเสื้อและกระโปรงก็ชิคเลยทีเดียว หรือ ถ้าคุณไปเที่ยวในช่วงฤดูหนาว และสะดวกใส่เดรสก็ลองมาใส่เดรสสายเดี่ยวแต่ก่อนจะสวมใส่นั้นหาเสื้อแขนยาวตัวเก๋สักตัวใส่ก่อนจากนั้นก็ใส่เดรสทับเป็นอีกเลเยอร์ ใส่เข้ากับรองเท้าบูทยาวหนังแก้วสีดำ แค่นี้คุณก็ได้ลุคสาวแฟชั่นนิสสุดโด่ดเด่นแล้วค่ะ

ไอเดียต่อมาขอแนะนำสาวๆที่ชอบหารูปคั่นลงอินตราแกรม จากที่เวลาเราถ่ายเต็มตัวนั้นหรือถ่ายรูปเห็นหน้าของเรานั้นลองเปลี่ยนเป็นถ่ายแค่ครอปแค่ช่วงมือและช่วงแขนที่ถือกระเป๋าลักชูรี่ของเรา หรือลองใส่กางเกงลายม้าลายหรือเสือแล้วถ่ายโชว์รองเท้าสุดปังของคุณ เชื่อสิว่าเวลาลงรูปในอินตราแกรมของคุณจะดูเป็นสาวแฟชั่นที่มีรูปเก๋ๆคั่นชิคๆนะจ๊ะ

สุดท้าย ใครไปเที่ยว Vacation วันหยุดแล้วละก็อย่าพลาดเลย แค่หาเสื้อสีเรียบๆอาจจะปาดไหล่หรือเสื้อครอปสีเรียบๆสักตัว ใส่คู่กับกางเกงลายม้าลายนั่งโพสเก๋ๆถ่ายเผลอๆถือแก้วกาแฟก็ดูแพงเชียวละ แต่ถ้าจะให้แซ่บใส่บิกินี่สีดำสักตัวแต่เพิ่มความเผ็ดด้วย เสื้อคลุมตัวยาวลายเสือ หาพร้อบกระเป๋าสานเก๋ๆ รองเท้าแตะชิวๆกับแว่นกันแดดถ่ายคู่กับโลเคชั่นที่เราไปเที่ยวและปล่อยผมรับรองปังมากค่ะ

สาวๆลองแต่งตามกันดูนะคะ!!

Other Articles